Video Highlight Venezia vs AS Roma, Serie A hôm nay

Highlight Venezia vs AS Roma hôm nay. Cập nhật video bóng đá Venezia vs AS Roma, Vòng 12 Serie A 2021/2022.

Kết quả: Venezia 3-2 AS Roma

Ghi bàn

Venezia: Caldara (3’), Aramu (65'), Okereke (74’)

Dortmund: Shomurodov (43'), Abraham (45+2)

Sau khởi đầu thăng hoa ở Serie A mùa này, AS Roma của Mourinho đang có dấu hiệu xuống dốc. Trong 6 trận gần nhất, họ chỉ thắng 1 trận (trước đội cuối bảng Serie A, Cagliari). Trận đấu với đội bóng mới lên hạng Venezia được xem là cơ hội tốt để “Bầy sói” tìm lại cảm hứng chịu chiến thắng.

Mặc dù vậy, AS Roma tiếp tục gây thất vọng lớn. Họ tiếp tục thể hiện màn trình diễn nghèo nàn trước đối thủ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Ngay ở phút thứ 3, hàng thủ của AS Roma đã để cho Caldara thoải mái dứt điểm từ tình huống đá phạt. Dù thủ thành Rui Patrício đã bay người hết cỡ nhưng cũng không thể cứu thua.

AS Roma thua sốc trước Venezia

Sau bàn thua từ sớm, đội bóng thủ đô đã dồn cao đội hình lên tìm kiếm bàn gỡ. Trong vòng vài phút cuối hiệp 1, họ đã liên tiếp ghi 2 bàn thắng vào lưới Venezia để vươn lên dẫn trước 2-1 khi hiệp 1 kết thúc.

Những tưởng việc vượt lên chớp nhoáng sẽ giúp AS Roma dễ dàng thi đấu hơn trong hiệp 2 nhưng thực tế không phải như vậy.

Phút 65, Venezia bất ngờ được hưởng quả phạt đền và Aramu đã thực hiện thành công. Và khi đội khách vẫn đang loay hoay dồn lên tìm bàn thắng thì họ bất ngờ hứng chịu bàn thua thứ 3. Hàng thủ của AS Roma đã bẫy việt vị hụt, để Okereke dễ dàng băng xuống, ghi bàn giúp Venezia vượt lên dẫn trước 3-2.

Những phút còn lại, AS Roma đã dồn lên tìm kiếm bàn thắng nhưng họ không tài nào xuyên thủng mành lưới đối thủ và chấp nhận trận thua 2-3 vô cùng khó hiểu.

Đội hình thi đấu: