Vô địch SEA Games, tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng "nóng" cực khủng

Đánh bại tuyển nữ Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 31 để giành huy chương vàng, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã nhận được "cơn mưa" tiền thưởng.

Bàn thắng duy nhất của đội trưởng Huỳnh Như ở phút 59 là vừa đủ để đội tuyển nữ Việt Nam giành tấm huy chương vàng môn bóng đá nữ tại SEA Games 31. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp, các học trò của HLV Mai Đức Chung đem tấm huy chương vàng danh giá về cho đất nước.

Bên cạnh đó, chiến thắng thuyết phục trước tuyển nữ Thái Lan cũng giúp tuyển nữ Việt Nam nhận được "cơn mưa" tiền thưởng. Cụ thể, UBND tỉnh Quảng Ninh thưởng 1 tỉ đồng, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF - 2 tỉ đồng, tập đoàn Tuần Châu - 1 tỉ đồng, tập đoàn TTP - 500 triệu và ban tổ chức SEA Games 31 - 100 triệu.

Dự kiến, trong những ngày sau đây, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ còn nhận được thêm những "cơn mưa" tiền thưởng khác để tưởng thưởng cho thành tích mà HLV Mai Đức Chung và các học trò đã giành được tại kỳ SEA Games năm nay.

Theo kế hoạch, sau SEA Games 31, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào quá trình chuẩn bị cho VCK World Cup nữ diễn ra vào năm sau. Trong đó, toàn đội sẽ có chuyến tập huấn tại Pháp và sẽ có trận đấu giao hữu đầy bổ ích với đội tuyển nữ Pháp tại đây.

 Trung Hiếu