Vòng loại U21 Quốc gia có 7 trường hợp dương tính với Covid-19

6 thành viên đội U21 Đồng Nai và 1 phóng viên dương tính với Covid-19, tại vòng loại U21 Quốc gia 2021. 

Theo thông báo từ LĐBĐ Việt Nam và Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, thông qua xét nghiệm các trường hợp ở vòng loại U21 Quốc gia 2021, 7 thành viên đã dương tính với Covid-19. Trong đó bao gồm 6 thành viên đội U21 Đồng Nai và 1 phóng viên báo Thanh Niên. 

Theo quy định của bộ y tế và quy định phòng chống dịch của thành phố Hà Nội, toàn bộ F0 sẽ được y tế quận Nam Từ Liêm bố trí di chuyển cách ly tập trung ở bệnh viện dã chiến. Số ca F1, bao gồm toàn bộ thành viên còn lại của đội U21 Đồng Nai và 2 phóng viên của Báo thanh niên thực hiện cách ly tại chỗ.

VFF và Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam yêu cầu toàn bộ thực hiện nghiêm túc theo quy định 5K của Bộ Y tế, hạn chế tối đa tiếp xúc chỉ sinh hoạt trong phòng, đồ ăn được phụ vụ trong hộp kín, không ăn chung, sử dụng dung dịch vệ sinh phòng ở người trong phòng tự vệ sinh rác thái, đóng túi kín và xịt khuẩn, thời gian cách ly 14 ngày từ khi có kết quả xét nghiệm. 

Cũng trong sáng nay, Tổng thư ký VFF và là đồng trưởng BTC U21 Quốc gia - Lê Hoài Anh đã ký thông báo số 4 về việc tạm hoãn trận đấu bảng A giữa Đông Á Thanh Hóa và Đồng Nai (13 giờ chiều nay). Cũng như giải futsal vô địch quốc gia đang tranh ở TP.HCM, khi có thành viên đội bóng biểu hiện nghi ngờ, trận đấu sẽ bị tạm hoãn để chờ xét nghiệm lại để có kết luận cuối cùng. Nếu kết luận cuối cùng mà âm tính thì sẽ sắp xếp đá bù trận đấu này.