VTV6, VTV5 trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Saudi Arabia, vòng loại World Cup 2022

Xem VTV6, VTV5 tường thuật trực tiếp bóng đá Việt Nam hôm nay. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến Việt Nam vs Saudi Arabia ở vòng loại World Cup 2022.

VTV6, VTV5 trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Saudi Arabia

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Thông tin trước trận Việt Nam vs Saudi Arabia

Vào lúc 19h00 tối nay 16/11, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Saudi Arabia trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cách đây ít ngày, thầy trò Park Hang-seo đã để thua Nhật Bản với tỷ số 0-1. Kết quả ngày khiến đoàn quân áo đỏ vẫn chưa có điểm nào trong cuộc đua giành vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Việt Nam vẫn chưa có điểm nào sau 5 trận toàn thua

Lúc này, ĐT Việt Nam đối diện với áp lực tâm lý rất lớn và cơn khát điểm đã lên tới đỉnh điểm. HLV Park Hang-seo cũng thừa nhận, việc kiếm 1 điểm tại vòng loại thứ 3 là cực kỳ khó khăn khi sự chênh lệch về trình độ với các đối thủ là rất lớn và không thể san lấp trong một thời gian ngắn.

Phát biểu trước trận, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết, Việt Nam không thể phòng ngự mãi và dù chúng ta có phòng ngự chủ động mà đối thủ cứ gây áp lực liên tục thì cũng đến lúc họ ghi bàn.

Thông điệp đã rõ ràng. Giờ chỉ còn chờ xem các cầu thủ triển khai ý đồ của HLV Park Hang-seo ra sao. Dâng cao tấn công và phản công nhiều hơn để hy vọng ghi bàn và chấp nhận lộ nhiều khoảng trống ở phía sau.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Saudi Arabia

Việt Nam: Tấn Trường, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Hồng Duy, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Đức, Quang Hải, Tiến Linh.

Saudi Arabia: Mohammed Al Yami; Sultan Al-Graham, Abdulelah Al-Amri, Mohammed Al-Breik, Saud Abdulhamid; Sami Al-Najei, Abdulellah Al-Maliki; Fahad Al-Muwallad, Salman Al-Faraj, Salem Al-Dawsari; Saleh Al-Shehri.