VTV6, VTV5 trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Trung Quốc hôm nay

Xem VTV6, VTV5 trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến bóng đá Việt Nam vs Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022 hôm nay.

VTV6, VTV5 trực tiếp trận Việt Nam vs Trung Quốc

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv9-39.html

Hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình chinh phục tấm vé tham dự World Cup 2022 bằng cuộc so tài với Trung Quốc.

Sau 2 trận đầu toàn thua trước Saudi Arabia và Australia, thầy trò Park Hang-seo sẽ dồn hết tâm trí và sức lực vào cuộc chiến trên sân Sharjah nhằm tìm kiếm những điểm số đầu tiên.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, ngoài việc rèn giũa chuyên môn, chiến lược gia người Hàn Quốc còn đưa ra những liệu pháp tinh thần, xử lý khéo léo để học trò có được sự thoải mái nhất.

>>>Xem thêm: Lịch sử đối đầu Việt Nam vs Trung Quốc trước vòng loại World Cup 2022

VTV5, VTV6 trực tiếp trận Việt Nam vs Trung Quốc (ảnh: VFF)

>>>Xem thêm: Tiểu sử HLV ĐT Trung Quốc Li Tie

Theo kế hoạch ban đầu, cuộc đối đầu giữa Việt Nam với Trung Quốc ở lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2022 diễn ra lúc 22h00 ngày 7/10 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, AFC đã quyết định lùi lại 2 tiếng, cụ thể vào lúc 00h00 ngày 8/10.

Nguyên nhân được cho là dẫn đến sự điều chỉnh này là bởi phía Trung Quốc cho rằng khung giờ thi đấu ban đầu không có lợi cho đội bóng của HLV Li Tie - đội có tư cách chủ nhà.

Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Các trận đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6FPT Play.