VTVcab lên kế hoạch tổ chức trận giao hữu giữa Pau FC và các CLB tại Việt Nam

Chủ tịch VTVcab – Ông Hoàng Ngọc Huấn đã có buổi tiếp và làm việc với Đại sứ Cộng hòa Pháp tại Việt Nam – Ông Nicolas Warnery tại trụ sở của Truyền hình Cáp Việt Nam.

Tại buổi làm việc sáng ngày 27/7, ông Hoàng Ngọc Huấn – Chủ tịch VTVcab chia sẻ hiện nay VTVcab là đơn vị truyền hình trả tiền hàng đầu Việt Nam, hệ thống các kênh truyền hình phủ sóng toàn quốc trên mọi nền tảng. VTVcab còn khẳng định vị thế là nhà sản xuất và cung cấp nội dung gốc trên đa nền tảng, đặc biệt là nội dung thể thao Việt Nam và quốc tế. VTVcab đã sở hữu nhiều bản quyền bóng đá quốc tế đỉnh cao, trong đó có Ligue 1 và Ligue 2. 

Chủ tịch VTVcab cũng chia sẻ về những kế hoạch của VTVcab trong thời gian tới với mong muốn có sự tạo điều kiện của Đại sứ quán Cộng hòa Pháp trong kế hoạch tổ chức các trận giao hữu giữa CLB Pau FC với các CLB bóng đá tại Việt Nam. Cùng với đó là hỗ trợ các thủ tục cần thiết khác để có nhiều cầu thủ Việt Nam được sang học tập và giao lưu, nâng cao trình độ tại Pháp và nhiều hoạt động bền lề sân cỏ.

Năm 2023 cũng sẽ là dấu mốc kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Do vậy, dự kiến tới tháng 9/2022, Đại sứ quán Pháp sẽ mời đại diện của VTVcab và Liên đoàn bóng đá Việt Nam có buổi làm việc chi tiết các kế hoạch hợp tác tổng thể trong thời gian tới.

Đại sứ Cộng hòa Pháp tại Việt Nam – Ông Nicolas Warnery cảm ơn sự đón tiếp của chủ tịch VTVcab dành cho đoàn. Đại sứ chia sẻ: Chúng tôi rất vui vì sự kiện Quang Hải là cầu thủ Việt Nam đầu tiên sang thi đấu tại Pháp. Sự kiện này đã tạo được sự quan tâm không chỉ người dân của hai nước mà đã tạo được sự lan tỏa mang tầm quốc tế. Do vậy, thể thao không chỉ là dừng lại ở những trận đấu mà nó còn trở thành cầu nối giữa mọi người, cầu nối các nền văn hóa để mọi người hâm mộ trên thế giới cùng chia sẻ những giá trị mạnh mẽ và tích cực.

Trong buổi làm việc với VTVcab, Ngài Đại sứ đánh giá cao những đề xuất của ruyền hình cáp Việt Nam và cho rằng Pháp cũng rất quan tâm tới các hoạt động hợp tác văn hóa - thể thao và các hoạt động hợp tác khác với đất nước hình chữ S.

Ngoài ra, ông Warnery cũng có những chia sẻ về Quang Hải. Cụ thể, Ngài Đại sứ cho biết: “Chúng tôi rất vui vì sự kiện Quang Hải là cầu thủ Việt Nam đầu tiên sang thi đấu tại Pháp. Sự kiện này đã tạo được sự quan tâm không chỉ người dân của hai nước mà đã tạo được sự lan tỏa mang tầm quốc tế”.

Nhân dịp này, Ngài Đại sứ cũng đã dành những chia sẻ thú vị với VTVcab tại Studio sản xuất chương trình. Ông cũng chia sẻ, đây là dịp đặc biệt, là lần đầu tiên ông đến trường quay để trả lời phỏng vấn một chương trình truyền hình.

Ngoài việc sở hữu bản quyền trực tiếp các trận đấu của Pau FC, VTVcab cũng đã có kế hoạch cử phóng viên và ekip sản xuất sang Pháp để đồng hành cùng giải đấu cũng như cập nhật những thông tin tức thời về mọi diễn biến thi đấu và cuộc sống của Quang Hải tại Pháp.

Vừa qua, VTVcab đã chính thức công bố sở hữu bản quyền toàn bộ các trận đấu của Pau FC tại Ligue 2 trong 2 mùa giải (2022 -2023/2023 -2024). Và NHM có thể theo dõi có trên hệ sinh thái thể thao VTVcab ️gồm: Các kênh ON Football, ON Sports, ON Sports News, ON Sports+; ứng dụng ON Sports TV, VTVcab ON và các kênh mạng xã hội của On Sports.

 Tuấn Anh
Từ khóa: