VUG Esports 2023 khép lại với tương lai đầy hứa hẹn

Mới đây, sự kiện VUG Esports 2023 đã chính thức bế mạc với ngôi vị cao nhất thuộc về 3 đại diện là Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Văn Lang và Đại Học Công Nghệ TP.HCM lần lượt tại các bộ môn Teamfight Tactics, PUBG Mobie và Valorant.

Trong mùa giải đầu tiên, 3 bộ môn Teamfight Tactics, PUBG Mobie và Valorant đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ của 15 trường đại học trên toàn quốc tham gia, như: Đại học Văn Lang, Đại học Công nghiệp TP.HCM, Đại học Ngoại thương…

Bên cạnh những giờ phút căng thẳng và không kém phần hấp dẫn của các trận so tài nảy lửa. VUG Esports 2023 còn mang đến cho người xem rất nhiều thông tin hữu ích thông qua buổi Talkshow trong ngày thi đấu thứ hai. Với sự góp mặt của MC Minh Nghi cùng nhiều vị khách mời có tiếng trong ngành như Optimus, TK Nguyễn và Trần Sơn đã giúp cho khán giả có cái nhìn sâu sắc cũng như trực quan hơn về game và thể thao điện tử.

Được biết, Vietnam University Games, hay VUG là một trong những sân chơi thể thao lớn và uy tín nhất dành cho cộng đồng sinh viên của các trường Đại học tại Việt Nam. Với sự thành công của mùa giải thể thao điện tử đầu tiên, VUG Esports 2023 hứa hẹn sẽ là tiền đề, mở ra thêm nhiều cơ hội mới cho những tài năng trẻ tại khuôn khổ các trường đại học. Chuỗi sự kiện của VUG Esports, dự kiến sẽ quay trở lại cùng với quy mô lớn hơn vào tháng 10 năm nay.

 Thanh Thanh
Từ khóa: