Wan-Bissaka bị treo giò 2 trận ở Champions League

Aaron Wan-Bissaka bị tăng thêm án phạt do chiếc thẻ đỏ anh phải nhận ở trận gặp Young Boys.

Chiếc thẻ đỏ của Aaron Wan-Bissaka ở phút 35 là bước ngoặt của trận đấu giữa Young Boys và MU, thuộc lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Hậu vệ của Quỷ đỏ bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi nguy hiểm đối với Christopher Martins.

Wan-Bissaka không chỉ bị treo giò một trận như những tấm thẻ đỏ thông thường. Do đây là một pha phạm lỗi khi chơi bóng thô bạo, án phạt dành cho cầu thủ này sẽ được tăng thêm một trận. Điều này đồng nghĩa với việc Wan-Bissaka sẽ nghỉ hết lượt đi vòng bảng Champions League, bỏ lỡ trận gặp Villarreal và Atalanta.

Wan-Bissaka bị treo giò 2 trận ở Champions League.

Trước mắt, MU sẽ tiếp đón Villarreal với một hàng phòng ngự "rách tơi tả". Bộ tứ hậu vệ tốt nhất của Quỷ đỏ tổn thất tới 3 vị trí. Bên cạnh Wan-Bissaka bị treo giò, Luke Shaw và Harry Maguire cũng không thể ra sân vì chấn thương. Nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ ra sân đêm nay với hàng hậu vệ gồm Diogo Dalot, Raphael Varane, Victor Lindelof và Alex Telles.

MU hiện đang không có phong độ tốt kể tử trận thua 1-2 trước Young Boys. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhận 3 thất bại trong 4 trận gần nhất, trong đó có 2 trận thua liên tiếp ngay trên sân nhà Old Trafford.

Đây là tín hiệu rất đáng lo đối với Quỷ đỏ. Sang tháng 10, thử thách dành cho HLV Solskjaer và các học trò sẽ còn lớn hơn rất nhiều khi họ phải đối đầu với những đội bóng lớn ở Premier League.

Ở Champions League, MU hiện đang đứng cuối bảng F khi chưa giành được điểm nào. Villarreal cũng chỉ có một điểm sau trận hòa Atalanta ở lượt trận đầu tiên.

 Minh Minh
Từ khóa: