Wanda Nara xác nhận chia tay Icardi

Mauro Icardi và Wanda Nara đã chính thức chia tay sau nhiều tin đồn "gương vỡ lại lành".

Tuần trước, Wanda Nara chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh hạnh phúc cùng Mauro Icardi, làm rộ lên tin đồn cô đã tha thứ cho chồng và cả hai đã hàn gắn tình cảm.

Tưởng chừng những ồn ào về vợ chồng Icardi đã chấm dứt ở đây, nhưng câu chuyện này vừa chứng kiến một bước ngoặt bất ngờ.

Nara chia tay khi phát hiện Icardi nói dối.

Ban đầu, Nara chấp nhận bỏ qua cho việc chồng và China Suarez nhắn tin qua lại. Tuy nhiên, sau khi phát hiện hai người họ không chỉ tán tỉnh nhau qua tin nhắn mà đã gặp mặt trực tiếp, Nara rất tức giận và quyết định ly hôn.

Bạn thân của Nara, Yanina Latorre nói trên Los Angeles de la Manana:

"Wanda Nara đã ly thân, tôi đã nói chuyện với cô ấy vào sáng thứ Tư. Wanda tức giận vì cô đã đồng ý hòa giải, nhưng sau đó cô ấy biết được rằng Icardi đã nói dối về việc chưa gặp trực tiếp China Suarez".

Nhờ email từ một người bạn của Suarez, Wanda Nara phát hiện ra Icardi đã mời Suarez đến Paris vào lúc cô đang ở Milan với chị gái.

"Tôi không muốn nghe thêm bất cứ điều gì về việc này nữa”, Wanda Nara nói với Latorre.

Trong khi đó, Icardi đã khóa tài khoản Instagram của mình. Sở dĩ chuyện tình của cặp đôi này luôn nhận được nhiều sự chú ý là bởi trước khi đến với nhau, Nara là vợ của Maxi Lopez, một người bạn của Icardi.

 Phương Chi
Từ khóa: