Xem trực tiếp Angers vs PSG ở đâu, kênh nào?

Trận Angers vs PSG chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Angers vs PSG ở vòng 33 Ligue 1 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Angers vs PSG ở đâu, kênh nào?

Angers đang có phong độ đáng báo động. Hiện tại, họ đang đứng vị trí thứ 14 với 34 điểm. Mục tiêu duy nhất của Angers trong các vòng đấu còn lại, chính là nỗ lực hết sức nhằm tạo khoảng cách an toàn với nhóm xuống hạng. Hiện tại, đội bóng này chỉ cách top 3 đội đứng cuối bảng 5 điểm. 

Theo thống kê, họ mới chỉ giành được đúng 1 chiến thắng trong 11 trận cầu gần nhất tại sân chơi quốc nội. Cuộc tiếp đón PSG dự báo rất nhiều khó khăn với Angers khi đối thủ của họ đã ghi được 13 bàn chỉ sau 3 trận gần nhất.

PSG đang có phong độ rất cao tại Ligue 1. Đội bóng thủ đô đang thống trị BXH với 74 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Marseille tới 15 điểm. Chức vô địch quốc nội đang ở rất gần với các học trò của HLV Pochettino. Họ chỉ cần giành ít nhất 4 điểm trong 6 vòng đấu còn lại là có thể lên ngôi.

Sau khi bị loại khỏi Champions League, PSG tập trung vào Ligue 1 và đã toàn thắng 3 trận gần nhất. Hàng công với những Messi, Neymar, Mbappe thăng hoa với 13 bàn chỉ sau 3 trận. Đây là dấu hiệu trở lại đầy tích cực sau khoảng thời gian bất ổn của gã khổng lồ nước Pháp.

Trận Angers vs PSG diễn ra lúc 2h00 ngày 21/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Sports News.