Xem trực tiếp AS Roma vs AC Milan ở đâu, kênh nào?

Trận AS Roma vs AC Milan chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận AS Roma vs AC Milan ở vòng 10 Serie A 2021/2022.

Xem trực tiếp AS Roma vs AC Milan ở đâu, kênh nào?

Sau chuỗi trận ấn tượng từ đầu mùa giải, AS Roma của Jose Mourinho đang dần bộc lộ những điểm yếu. Điều đó đã bị những Lazio hay Juventus khai thác. Thậm chí, đội bóng tại Na Uy, Bodo cũng giành chiến thắng đậm đà 6-1 trước đội bóng thành Rome. 

Tuy nhiên, những tín hiệu tích cực đang dần quay trở lại với đoàn quân Mourinho. Trong trận đấu với đội đang dẫn đầu bảng đấu, Napoli, AS Roma đã hoà với tỷ số 0-0. Vừa qua, đội bóng này cũng giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Cagliari. Roma đã giành chiến thắng 6 trong tổng số 10 trận. Hiện nay, họ cũng đang đứng ở vị trí thứ 4 Serie A. 

Cuộc thư hùng của 2 đội bóng có bề dày lịch sử này hứa hẹn sẽ có nhiều pha bóng mãn nhãn. 

AC Milan có thành tích ấn tượng hơn. Hiện nay đoàn quân Pioli đang cùng Napoli có cùng 28 điểm. Tuy nhiên sắp tới, Milan sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu không hề đơn giản. Sau trận đấu với Roam, lần lượt Porto và Inter sẽ đối đầu với đội bóng này. 

AC Milan đã có được 6 chiến thắng liên tiếp tại Serie A. Không những vậy, đội bóng này mới chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất đối đầu với Roma. Cuộc thư hùng của 2 đội bóng có bề dày lịch sử này hứa hẹn sẽ có nhiều pha bóng mãn nhãn. 

Trận AS Roma vs AC Milan diễn ra vào lúc 02h45 ngày 1/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports.