Xem trực tiếp Aston Villa vs Man City ở đâu, kênh nào?

Trận Aston Villa vs Man City chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Aston Villa vs Man City ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Aston Villa vs Man City ở đâu, kênh nào?

Trước khi HLV Steven Gerrard đến tiếp quản vị trí HLV trưởng, Aston Villa đang chật vật ở phần cuối BXH sau chuôi 5 trận toàn thua, nhưng hai trận thắng liên tiếp dưới thời Gerrard đã đưa họ vươn lên vị trí thứ 13.

Lúc này, đội chủ sân Villa Park đã tạo ra khoảng cách 7 điểm với nhóm xuống hạng. Cuộc cách mạng của Gerrard sẽ cần thêm thời gian để cải thiện. Nhưng những thay đổi bước đầu cho thấy các cầu thủ bắt nhịp nhanh và áp dụng đúng những gì ông truyền đạt.

Man City đang toàn thắng trong 5 trận gần nhất.

Về phần đội khách, Man City hiện đứng thứ nhì trên BXH Premier League với 29 điểm, chỉ còn kém đội đầu bảng Chelsea vỏn vẹn 1 điểm. Họ toàn thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường và đã ghi được tới 13 bàn thắng.

Ở trận đấu gần nhất, Man City đánh bại West Ham với tỉ số 2-1 trên sân Etihad. Đó mới chỉ là bàn thủng lưới thứ 7 của họ mùa giải năm nay và vẫn là con số tốt nhất chỉ sau Chelsea ở Premier League. The Citizens cũng có phong độ rất tốt trong những lần đến làm khách trên sân Villa Park trong quá khứ, khi thắng 10 trong số 11 lần đối đầu gần nhất.

Đoàn quân của Pep Guardiola cho thấy sự ổn định ở mức rất cao, dù một vài mắt xích trong đội hình có thay đổi. Điều đó giúp Man City duy trì những màn trình diễn xuất sắc dù phải cày ải trên nhiều đấu trường. Những gì mà nhà ĐKVĐ nước Anh thể hiện trong tháng qua sẽ dự báo nhiều khó khăn cho thầy trò Steven Gerrad, ngay cả khi họ không có lợi thế sân nhà.

Trận Aston Villa vs Man City diễn ra lúc 3h15 ngày 2/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 2 (K+PC).