Xem trực tiếp Bayern Munich vs Augsburg ở đâu, kênh nào?

Trận Bayern Munich vs Augsburg chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Bayern Munich vs Augsburg ở vòng 29 Bundesliga 2021/2022.

Xem trực tiếp Bayern Munich vs Augsburg ở đâu, kênh nào?

Bayern Munich mùa giải này khiến cho người hâm mộ không khỏi bất an. Đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann vẫn giữ thói quen thắng những trận với tỉ số đậm như trước đây, nhưng họ cũng có thể sẩy chân một cách khó hiểu ngay giữa chuỗi phong độ ấn tượng.

Thất bại cách đây ít ngày trước Villarreal là một ví dụ. Dù vậy, điều đó chỉ càng khiến Augsburg, đối thủ tiếp theo của Bayern Munich thêm phần lo lắng. Nhà đương kim vô địch Bundesliga đang cần một đối tượng để trút giận.

Augsburg đang đứng ở nửa dưới của bảng xếp hạng. Đội bóng của HLV Markus Weinzierl cách nhóm xuống hạng 6 điểm, thành tích được cải thiện đáng kể so với vị trí thứ 16 trong phần lớn thời gian của mùa giải.

Phong độ của Augsburg đang là rất tốt ở thời điểm hiện tại. Thầy trò HLV Weinzierl chỉ nhận 1 thất bại trong 5 vòng đấu gần nhất, còn lại là 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Đây là trận đấu mà Bayern Munich không có Corentin Tolisso viflys do quen thuộc là chấn thương. Eric Maxim Choupo-Moting mắc Covid-19. Alphonso Davies đã trở lại sau khi sức khỏe tiến triển tốt.

Trong khi đó, Augsburg mất FElix Uduokhai, Noah Sarensen Bazee và Tobias Trobl vì chấn thương. Alfred Finnbogason mới bị đau nhẹ và chưa chắc có thể ra sân.

Trận Bayern Munich vs Augsburg diễn ra lúc 20h30 ngày 9/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports News.