Xem trực tiếp Bayern Munich vs Eintracht Frankfurt trên kênh nào?

Xem trực tiếp Bayern vs E.Frankfurt trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận Bayern vs E. Frankfurt ở vòng 7 Bundesliga.

Bayern đang thể hiện hình ảnh thống trị quen thuộc của họ tại Bundesliga. Sau trận hòa ở ngày mở màn với M’Gladbach, “Hùm xám” có 5 chiến thắng liên tiếp và ghi 22 bàn thắng trong các trận đấu đó. Tính trên mọi đấu trường, Bayern đã ghi 46 bàn sau 10 trận từ đầu mùa, một hiệu suất cho thấy sức mạnh của đoàn quân trong tay HLV Julian Nagelsmann.

Tiếp đón Eintracht Frankfurt, Bayern tất nhiên đặt mục tiêu kiếm trọn vẹn 3 điểm, nhất là khi Dortmund đã vượt qua Augsburg vào ngày thứ Bảy để áp sát ngôi đầu bảng với chỉ 1 điểm ít hơn. Đây là nhiệm vụ được đánh giá là không quá khó khăn khi trong 20 lần đối đầu gần nhất tại Bundesliga, “Hùm xám” có đến 15 chiến thắng và chỉ 2 thất bại. Tính riêng trên sân nhà, Bayern đã thắng E.Frankfurt trong 12 mùa giải liên tiếp và 3 trận gần nhất họ đều nã vào lưới đối thủ này tới 5 bàn thắng.

Bayern đang thể hiện phong độ hủy diệt trên tất cả các đấu trường

E.Frankfurt đang khởi đầu mùa giải tương đối tệ. Họ là 1 trong 3 đội bóng chưa nếm mùi chiến thắng với 5/6 trận đã đấu kết thúc với tỷ số hòa. Việc bán đi chân sút Andre Silva, người ghi đến 28 bàn tại Bundesliga cho CLB mùa trước đang đẻ lại hậu quả lớn khi qua 6 vòng đấu mùa này, E.Frankfurt mới có đúng 6 pha lập công.

Bayern sẽ không có Pavard, người vẫn đang thụ án treo giò sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp Greuther Furth. Ngoài ra Kingsley Coman và Tolisso cũng chưa chắc có thể ra sân. Về phía đội khách, các hậu vệ Erik Durm và Evan N'Dicka không có tên trong chuyến làm khách của Bayern do chấn thương, bên cạnh đó bộ đôi tiền vệ Christopher Lenz và Sebastian Rode cũng vắng mặt.

Đội hình dự kiến

Bayern Munich: Neuer, Sule, Upamecano, Hernandez, Davies; Kimmich, Goretzka; Gnabry, Muller, Sane; Lewandowski

Eintracht Frankfurt: Trapp; da Costa, Hasebe, Hinteregger, Chandler; Gieo, Jakic; Hauge, Santos Borre, Kostic; Lammers

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Eintracht Frankfurt diễn ra lúc 22h30 ngày 3/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports News