Xem trực tiếp Bayern Munich vs Villarreal ở đâu, kênh nào?

Trận Bayern Munich vs Villarreal chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Bayern Munich vs Villarreal ở vòng tứ kết Cúp C1 2021/2022.

Xem trực tiếp Bayern Munich vs Villarreal ở đâu, kênh nào?

Villarreal đã tạo nên một cú sốc lớn ở trận lượt đi. Đội bóng Tây Ban Nha đã chấm dứt chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp và 25 trận sân khách liên tiếp không thua ở đấu trường Cúp C1 của Bayern Munich.

Đó là một cái tát vào tham vọng của nhà vô địch nước Đức. Đây là mùa giải mà sự ổn định của Bayern Munich bị đặt dấu hỏi nhiều hơn bao giờ hết. Họ vẫn có những chuỗi trận thắng giòn giã, nhưng cũng có thể sẩy chân bất cứ lúc nào vì những khoảnh khắc hớ hênh đến khó hiểu ở tuyến phòng ngự.

Trong khi đó, Villarreal cũng bất ổn không kém. Đội bóng do HLV Unai Emery dẫn dắt lúc này đã buông xuôi trong cuộc đua giành suất dự cúp châu Âu tại La Liga khi đang kém vị trí thứ 6 tới 8 điểm. Trong 5 trận gần nhất, Villarreal chỉ giành được 2 chiến thắng.

Tuy nhiên, Villarreal luôn là một đội bóng khó bị đánh bại. Cách họ chống lại sức ép mà Bayern tạo ra trong trận lượt đi là một minh chứng cho điều đó.

Tin vui đối với Bayern Munich về lực lượng là chấn thương của Lucas Hernandez không nặng và anh có thể trở lại trong trận lượt về gặp Villarreal. Tuy nhiên, Niklas Sule nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt vì vấn đề sức khỏe. Bouna Sarr, Corentin Tolisso và Eric Maxim Choupo-Moting là những ca chấn thương sẵn có.

Bên kia chiến tuyến, Villarreal đã có sự chuẩn bị đầy thận trọng cho trận lượt về. HLV Unai Emery cho toàn bộ 11 cầu thủ đá chính trận lượt đi nghỉ ngơi trong loạt trận cuối tuần trước ở La Liga.

Villarreal sẽ có lực lượng mạnh nhất để đối đầu với Bayern Munich. Trường hợp vắng mặt duy nhất là tiền đạo Boulaye Dia do gặp vấn đề về cơ, tuy nhiên đội bóng Tây Ban Nha không thiếu phương án thay thế.

Trận Bayern Munich vs Villarreal diễn ra lúc 2h00 ngày 13/4 và được phát sóng trực tiếp trên FPT Play.