Xem trực tiếp Brentford vs MU ở đâu, kênh nào?

Trận Brentford vs MU chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Brentford vs MU ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Brentford vs MU ở đâu, kênh nào?

Trong hai trận gần nhất, Brentford thua đậm trước Southampton và Liverpool, để thủng lưới tới 7 bàn. Bầy Ong đã rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH với 23 điểm. Dù vậy, đoàn quân của Thomas Frank cho thấy họ hoàn toàn có thể cạnh tranh ở mùa giải này khi họ chỉ kém đội xếp thứ 10 là Leicester đúng 2 điểm.

Không thể đánh giá thấp Brentford khi họ từng thể hiện bộ mặt rất khó chịu khi chạm trán những ông lớn như Arsenal, Liverpool và Chelsea. Đáng nói, tân binh Premier League thường thi đấu rất hay khi đá trên sân nhà và chắc chắn sẽ không muốn để Quỷ đỏ rời đi với 3 điểm trọn vẹn.

Về phần mình, MU bước vào trận đấu này sau trận hòa 2-2 đầy thất vọng trước Aston Villa. Dẫn trước 2-2 trong phần lớn thời gian, tưởng chừng đó là màn trình diễn hay nhất của Quỷ đỏ dưới thời Ralf Rangnick, nhưng họ không thể chống đỡ trong 10 phút cuối và để Villa gỡ lại 2 bàn.

Kết quả này khiến MU tiếp tục đứng vị trí thứ 7, kém đội xếp thứ 4 là West Ham 5 điểm nhưng còn 2 trận chưa đá. Tottenham chỉ kém West Ham 4 điểm và Wolves - đội xếp thứ 8 chỉ còn kém MU 1 điểm. Vì vậy, nếu sảy chân trước Brentford, nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford tụt lại so với các đội bám đuổi.

Quỷ đỏ chỉ thắng 4 trong 10 trận sân khách mùa này và chỉ thắng 1 trong số 4 trận gần nhất ở Premier League. Đây là lúc toàn đội cần tập trung và chắt chiu điểm số khi giải đấu đang chuẩn bị bước vào giai đoạn nước rút cực kỳ căng thẳng.

Trận Brentford vs MU diễn ra lúc 03h00 ngày 20/1 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1 (K+PM).