Xem trực tiếp Ecuador vs Argentina ở đâu, kênh nào?

Trực tiếp Ecuador vs Argentina trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Ecuador vs Argentina thuộc vòng loại World Cup 2022.

Trực tiếp Ecuador vs Argentina trên kênh nào?

Trận đấu giữa Argentina vs Ecuador không còn quá nhiều ý nghĩa về mặt thành tích. Cả hai đội bóng Nam Mỹ đã chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra tại Qatar vào cuối năm. 

Dù không được đánh giá quá cao tại vòng loại World Cup lần này, Ecuador vẫn xuất sắc ghi tên mình vào top 4 để có mặt trực tiếp tại sân chơi danh giá nhất thế giới. Cho đến lúc này, đoàn quân của HLV Gustavo Alfaro đã bất bại 11 trong 17 trận đấu đã qua, đứng thứ 3 với 25 điểm. Ecuador hoàn toàn có lý do để mơ về một chiến thắng trong trận đấu sắp tới, bởi họ đang có phong độ ấn tượng khi bất bại 4 trong 5 trận đấu gần nhất. 

Thành tích của Argentina vượt trội hơn rất nhiều so với Ecuador, khi họ đang có chuỗi 16 trận bất bại tại vòng loại cuối cùng. Các vũ công Tango ghi 26 bàn và chỉ để thủng lưới 7 bàn, qua đó đứng ở vị trí thứ 2 chỉ sau Brazil.

Lionel Messi và các đồng đội đã nâng chuỗi thành tích bất bại trên mọi mặt trận lên con số 30 bằng chiến thắng 3-0 đậm đà trước Venezuela vài ngày trước. Các học trò của HLV Lionel Scaloni cần 3 điểm trước Ecuador để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của Brazil.

Trận Arrgentina vs Ecuador diễn ra lúc 06h30 ngày 30/3. Do không có bản quyền nên trận đấu này không được phát sóng trực tiếp trên lãnh thổ Việt Nam.