Xem trực tiếp HAGL vs Jeonbuk ở đâu, kênh nào?

Trận HAGL vs Jeonbuk chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận HAGL vs Jeonbuk ở vòng bảng Cúp C1 châu Á 2022.

Xem trực tiếp HAGL vs Jeonbuk ở đâu, kênh nào?

HAGL nối tiếp thành tích ấn tượng của các CLB Đông Nam Á tại Cúp C1 châu Á mùa này. Đoàn quân do HLV Kiatisuk Senamuang dẫn dắt đã cầm hòa Sydney FC trong trận đấu mà chính đội chủ nhà mới là những người dẫn bàn.

Màn trình diễn của HAGL sau 2 trận đấu đầu tiên tại Cúp C1 châu Á mùa này nhìn chung không tệ. Tuy nhiên, các học trò của HLV Kiatisuk có vẻ vẫn non nớt về lối chơi trong lần đầu tiên thi đấu ở đấu trường cao nhất châu lục ở cấp độ CLB.

Khi chơi ở thế cửa dưới trước các đối thủ mạnh, HAGL đã thể hiện đúng những gì họ làm tốt ở mùa giải V-League 2021. Các học trò của HLV Kiatisuk duy trì tính tổ chức tốt trong khâu phòng ngự. Tuy nhiên, ở mặt trận tấn công, đội bóng phố núi chưa cho thấy sự hiệu quả.

Trong khi đó, Jeonbuk cũng vừa có chiến thắng đầu tiên tại Cúp C1 châu Á mùa này. Đại diện Hàn Quốc đánh bại Yokohama F.Marinos với tỉ số 1-0 và đó là 3 điểm rất quan trọng đối với Jeonbuk trong cuộc cạnh tranh suất đi tiếp.

Đội bóng của Hàn Quốc đang có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 4 chiến thắng. Đây sẽ là thử thách rất khó cho HAGL. Dù vậy, sau những gì đã thể hiện, thầy trò HLV Kiatisuk cho thấy họ có thể làm nên bất ngờ.

Trận HAGL vs Jeonbuk diễn ra lúc 18h00 ngày 22/4 và được phát sóng trực tiếp trên FPT Play.