Xem trực tiếp Inter Milan vs Juventus ở đâu, kênh nào?

Trận Inter Milan vs Juventus chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Inter Milan vs Juventus ở vòng 9 Serie A 2021/2022.

Xem trực tiếp Inter Milan vs Juventus ở đâu, kênh nào?

Ở vòng đấu trước, Inter đã hứng chịu thất bại đầu tiên ở Serie A mùa giải này khi gục ngã với tỷ số 1-3 trên sân của Olimpico. Đó là trận đấu có nhiều tranh cãi (đặc biệt là ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Lazio) nhưng công bằng mà nói, Nerazzurri cũng có dấu hiệu chệch choạc sau khi có được bàn thắng mở tỷ số.

Trận thua ấy khiến cho đoàn quân của HLV Simone Inzaghi ngày càng bị AC Milan và Napoli bỏ xa. Thậm chí, sau khi AC Milan giành chiến thắng trong trận đấu sớm nhất vòng 9 Serie A, họ đã hơn Inter tới 8 điểm.

Điều đó cho thấy nửa Xanh thành Milan rất cần chiến thắng trong trận derby Italia với Juventus đêm nay. Dù sao thì họ đã tìm lại được tinh thần sau khi vượt qua Sheriff ở Champions League vào giữa tuần qua.

Trận chiến giữa Inter Milan và Juventus hứa hẹn sẽ rất căng thẳng

Đương nhiên, không chỉ Inter khao khát chiến thắng ở trận này mà Juventus còn có khát vọng không kém. Họ đã khởi đầu không thành công ở Serie A mùa này khi từng bị đẩy xuống vị trí trong nhóm cầm đèn đỏ.

Trong thời gian qua, Juventus đang dần trở lại với phong độ cực cao trong thời gian qua với chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp. Lúc này, Lão bà đã vươn lên vị trí thứ 7 với 11 điểm. Chỉ có tiếp đà chiến thắng, họ mới hy vọng cạnh tranh chức vô địch mùa này.

Trong những năm qua, Bianconeri đang chiếm ưu thế trong trận derby Italia. Họ đã giành chiến thắng 4, hòa 1, thua 1 trong 6 lần gần nhất gặp Inter. Tuy nhiên, nên nhớ, trong lần gần nhất hành quân tới sân Giuseppe Meazza ở mùa trước, Juventus đã chịu thất bại với tỷ số 0-2.

Trận Inter Milan vs Juventus diễn ra lúc 01h45 ngày 25/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Sport+.

>>>Xem thêm: Link trực tiếp Inter Milan vs Juventus, Serie A