Xem trực tiếp Man City vs Liverpool ở đâu, kênh nào?

Trực tiếp Man City vs Liverpool trên kênh nào?

Trận Man City vs Liverpool diễn ra lúc 21h30 ngày 16/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play (https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/fa-cup-1).

Không chỉ thu hút sự chú ý của người hâm mộ Ngoại Hạng Anh, trận đấu Man City đụng độ Liverpool trở thành tâm điểm của bóng đá thế giới vào lúc 22h30 tối nay (10/4) trên SVĐ Etihad tại thành phố Manchester.

Đây rõ ràng là trận "chung kết sớm" của mùa giải khi hai đội đang chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng. Với phong độ cao hiện tại, đội thắng sẽ tiến rất sát với chức vô địch mùa giải này.

Trước cuộc đấu này, cả Man City và Liverpool đều đang tràn đầy hứng khởi nhờ chiến thắng trước Atletico Madrid và Benfica hồi giữa tuần qua ở vòng tứ kết Cúp C1 châu Âu.

Man City hòa 2-2 với Liverpool ở lượt đi mùa giải này.

Với riêng Man City, đội bóng này sẽ phải tự trách mình nếu thất bại trước Liverpool ở cuộc đấu này. Cách đây chưa lâu, đoàn quân của HLV Pep Guardiola còn chiễm trệ ngôi đầu, bỏ xa phần còn lại tới hơn 10 điểm. Thế nhưng nay, màn thể hiện không tốt khiến họ phải rơi vào trận đấu "sinh tử" với đối thủ trực tiếp Liverpool.

Xét hai mùa giải gần đây khi mà Liverpool và Man City chia nhau 2 chức vô địch Ngoại Hạng Anh, đội bóng thành Manchester chiếm đôi chút ưu thế sau 4 lần đối đầu với "The Kop" nhờ 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Ở lượt đi mùa giải này, Man City cũng kiếm được 1 điểm trước Liverpool dù hai lần bị dẫn trước trong 90 phút.

Tuy nhiên, ở những trận cầu đỉnh cao như hiện tại, lịch sử đối đầu nhiều khi trở nên vô nghĩa. Liverpool sẵn sàng tới Etihad là lấy đi ba điểm khi đang có đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Điều đáng tiếc của đội bóng này là Salah và Mane đang không có được phong độ cao nhất như thời điểm cách đây khoảng 1 tháng.

Ở phía ngược lại, Man City cũng sẵn sàng đầy đủ đội hình tốt nhất với hàng loạt mũi nhọn tấn công hiện diện. Dẫu vậy, đội bóng này sẽ gặp nhiều khó khăn khi trung vệ xuất sắc Ruben Dias đang gặp chấn thương và vắng mặt. Dù còn trận đấu lượt về quan trọng với Atletico Madrid vào tuần tới khi khoảng cách chỉ là 1 bàn sau lượt đi, song The Citizens vẫn phải dồn hết sức cho trận gặp Liverpool vì chức vô địch lần thứ hai liên tiếp.