Xem trực tiếp Marseille vs PSG ở đâu, kênh nào?

Trận Marseille vs PSG chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Marseille vs PSG ở vòng 11 Ligue 1 2021/2022.

Trực tiếp Marseille vs PSG ở đâu, kênh nào?

Trong khuôn khổ Ligue 1, Marseille và PSG đã gặp nhau tổng cộng 71 trận, trong đó PSG có 30 lần giành chiến thắng, Marseille thắng 24 trận và hai đội 17 lần chia điểm. Tuy nhiên nếu tính riêng trên sân của Marseille, đội chủ nhà lại chiếm ưu thế hơn khi có 16 chiến thắng sau 35 trận, PSG chỉ có 11 lần ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Mặc dù vậy, PSG được đánh giá cao hơn nhiều so với Marseille ở thời điểm hiện tại. Đội chủ sân “Công viên các hoàng tử” đang đứng đầu BXH với 27 điểm sau 10 vòng đấu, trong khi Marseille hiện xếp thứ 3 với 17 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Sau khởi đầu vô cùng ấn tượng ở 5 vòng đầu tiên, giành đến 13/15 điểm tuyệt đối thì trong 4 vòng đấu gần nhất, đội bóng thành phố cảng chỉ thắng được 1 trận. Tính trên mọi đấu trường, đội chủ sân Velodrome chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 6 trận gần đây nhất với 2 thất bại và 3 trận hòa.

Messi và Mbappe đều đang có phong độ rất cao

PSG đã khởi động cho trận đại chiến với Marseille bằng chiến thắng trước RB Leipzig ở Champions League. Đó là một trận đấu khó khăn của đội bóng Thủ đô nước Pháp khi họ chỉ có thể ngược dòng trước đối thủ Đức nhờ cú đúp của siêu sao Messi.

Trong khi đó, Marseille đã có trận hòa 0-0 trên sân Lazio ở Europa League. Đó là trận thứ 3 trong 4 trận gần nhất, đoàn quân của Jorge Sampaoli không thể chọc thủng lưới đối thủ. Sự bế tắc của hàng công là vấn đề mà Marseille cần phải giải quyết nếu muốn có điểm trước PSG.

Đội khách sẽ không có lực lượng mạnh nhất khi tiền đạo Neymar, tiền vệ Leandro Paredes và trung vệ Sergio Ramos vò chấn thương. Tuy nhiên những sự thiếu vắng này không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của PSG khi cả Mbappe và Messi đều đã sẵn sàng để ra sân.

Trận Marseille vs PSG diễn ra lúc 01h45 ngày 25/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Sports News.

>>>Xem thêm: Link trực tiếp Marseille vs PSG, Ligue 1