Xem trực tiếp MU vs Liverpool ở đâu, kênh nào?

Trận MU vs Liverpool chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận MU vs Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Trực tiếp MU vs Liverpool ở đâu, kênh nào?

Liverpool đang khởi đầu mùa giải một cách rất ấn tượng. Tại Premier League, họ vẫn giữ được thành tích bất bại sau 8 vòng đấu với 5 trận thắng và 3 trận hòa, giành được 18 điểm. Trong khi đó hồi giữa tuần tại Champions League, chiến thắng trước Atletico đã giúp The Kop có vị trí đầu bảng khá chắc chắn với 3 trận toàn thắng.

Những chiến thắng của Man City và Chelsea ở vòng đấu này đã khiến Liverpool tụt xuống vị trí thứ 3 trước khi bước vào trận đấu với MU tại Old Trafford và dù phải chơi trên sân khách, thầy trò Klopp cũng sẽ đặt mục tiêu có được 3 điểm trọn vẹn.

The Kop có thể tự tin bởi trong 3 mùa giải gần đây, MU chỉ hòa và thua (thua 3, hòa 3) trong các lần chạm trán với Liverpool. Thất bại gần nhất trước MU của Liverpool là ở đấu trường FA Cup mùa trước.

Đại chiến MU và Liverpool diễn ra trong bối cảnh MU đang gặp nhiều vấn đề

Trong kỷ nguyên Premier League, MU đang trội hơn so với Liverpool về thành tích đối đầu. Trong 58 lần đối đầu ở giải Ngoại hạng Anh, “Quỷ đỏ” thắng 28 trận, hòa 14 trận và để thua 16 trận trước kình địch của mình. Tính riêng trên sân nhà Old Trafford, “Quỷ đỏ” chỉ bị The Kop đánh bại 6 trận trong tổng số 29 lần tiếp đón đối thủ này trong khuôn khổ Premier League, thắng 16 trận và hòa 7 trận còn lại. Mặc dù vậy những con số thống kê này không còn nhiều giá trị ở thời điểm hiện tại.

MU vẫn đang là một tập thể có nhiều vấn đề cần giải quyết. Trong 6 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, “Quỷ đỏ” thua tới 3. Họ có 2 chiến thắng tại Champions League trước Villarreal và Atalanta nhưng đó đều là những cuộc lội ngược dòng vô cùng chật vật và hoàn toàn phụ thuộc vào phẩm chất ngôi sao của Ronaldo. Tại Premier League, “Quỷ đỏ” chỉ thu về 1 điểm ở 3 vòng đấu gần nhất và với thành tích đó, chiếc ghế của Solskjaer thêm một lần lung lay dữ dội.

Với sự bất ổn của mình, MU chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước một Liverpool đang ở phong độ cao, đặc biệt là chân sút Mohamed Salah, người đang ở trạng thái sung mãn nhất với 12 pha lập công trong 11 trận gần nhất cho The Kop.

Trận MU vs Liverpool diễn ra lúc 22h30 ngày 24/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sport 1.

>>>Xem thêm: Link trực tiếp MU vs Liverpool, Premier League