Xem trực tiếp MU vs Villarreal ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp MU vs Villarreal trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận MU vs Villarreal ở vòng bảng Champions League.

Link trực tiếp MU vs Villarreal được cập nhật

Thông tin trước trận MU vs Villarreal

Thầy trò Solskjaer sẽ bước vào trận đấu với Villarreal với tham vọng báo thù cho thất bại ở chung kết Europa League năm ngoái.

Tuy nhiên đây là nhiệm vụ không dễ dàng. Sau khởi đầu mùa giải khá tốt, MU đã để thua 3/4 trận gần nhất trên các đấu trường, trong đó có cả thất bại trước Young Boys ở trận mở màn Champions League.

Cuối tuần vừa rồi, “Quỷ đỏ” tiếp tục khiến các CĐV của họ thất vọng khi thua Aston Villa ngay trên sân nhà Old Trafford. Sức ép lên chiếc ghế HLV của Solskjaer là rất lớn, và MU cần một màn trình diễn ấn tượng trước “Tàu ngầm vàng”, đội bóng mà họ không thể đánh bại trong 5 lần đối đầu ở các Cúp châu Âu.

Bruno Fernandes và các đồng đội đã thất bại trước Villarreal ở chung kết Europa League mùa trước

Villarreal đang không có khởi đầu tốt tại La Liga. Sau 6 trận đã đấu đội bóng này mới có 1 chiến thắng và hòa đến 5 trận, trong đó có trận hòa với Real Madrid cuối tuần vừa rồi. Tại Champions League, Villarreal cũng bị Atalanta cầm hòa 2-2 ở trận mở màn.

Về mặt lực lượng, MU tiếp tục không có sự phục vụ của Marcus Rashford và Amad Diallo vì chấn thương. Hàng phòng ngự của đội chủ sân Old Trafford gặp tổn thất nghiêm trọng khi Wan-Bissaka bị treo giò vì thẻ đỏ trong trận gặp Young Boys, trong khi Luke Shaw và Harry Maguire đều phải rời sân vì chấn thương trong trận đấu với Aston Villa cuối tuần trước.

Bên phía Villarreal, Gerard Moreno phải ngồi ngoài vì chấn thương còn Francis Coquelin bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trong trận gặp Atalanta. Juan Foyth đã phải rời sân trong giai đoạn cuối của trận đấu với Real Madrid và có thể sẽ không góp mặt.

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea, Dalot, Varane, Lindelof, Alex Telles, Fred, McTominay, Pogba, Bruno Fernandes, Greenwood, Ronaldo.

Villarreal: Rulli; Estupinan, Pau Torres, Raul Albiol, Pedraza; Pino, Capoue, Dani Parejo, Trigueros; Boulaye Dia, Paco Alcacer.

Trận đấu giữa MU vs Villarreal diễn ra lúc 02h00 ngày 30/9 và được phát sóng trực tiếp trên Truyền hình FPT, FPT Play và ứng dụng di động FOXY trên AppStore hoặc CH Play.