Xem trực tiếp Newcastle vs Liverpool ở đâu, kênh nào?

Trận Newcastle vs Liverpool chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Newcastle vs Liverpool ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Newcastle vs Liverpool ở đâu, kênh nào?

Dưới thời của HLV Eddie Howe, Newcastle đã khoác lên mình một bộ diện hoàn toàn khác. Từ một đội bóng đối mặt với nguy cơ xuống hạng, Chích Chòe vươn mình trỗi dậy qua từng vòng đấu, qua đó lọt vào top trên BXH thời điểm hiện tại.

Newcastle hiện đứng thứ 9 tại giải quốc nội với 43 điểm, bỏ xa top 3 đội rớt hạng 14 điểm. Cơ hội lọt vào top 7 đội tham dự cúp Châu Âu mùa sau của họ trên lý thuyết là vẫn còn, khi họ chỉ còn cách đội xếp thứ 7 là West Ham 9 điểm. 

Về phía Liverpool, đội bóng này hiện có phong độ vô cùng ấn tượng. Lữ đoàn Đỏ cùng Man City đang tạo ra một cuộc đua giành chức vô địch vô cùng gay cấn, khi hai đội đang cạnh tranh hai vị trí đầu bảng, và chỉ hơn kém nhau 1 điểm. Một trong những yếu tố giúp đoàn quân của HLV Klopp thăng hoa, chính là chiều sâu lực lượng cũng như hàng công khủng với dàn sao như Sadio Mane, Mohamed Salah, Diogo Jota hay Luis Diaz. 

Không những thế, Liverpool còn đặt một chân vào chung kết Champions League, sau khi đánh bại Villarreal với tỉ số 2-0 ngay tại trận bán kết lượt đi. Chiến thắng trên sẽ là động lực rất lớn, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Lữ đoàn Đỏ cho chuyến làm khách trên SVĐ St.James’ Park sắp tới. 

Trận Newcastle vs Liverpool diễn ra lúc 18h30 ngày 30/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+ Sport 1.