Xem trực tiếp PSG vs Brest ở đâu, kênh nào?

Trận PSG vs Brest chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận PSG vs Brest ở vòng 21 Ligue 1 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp PSG vs Brest ở đâu, kênh nào?

PSG đang gặp vấn đề trong thời gian gần đây. Ở 5 trận gần nhất tại Ligue 1, đội chủ sân Parc des Princes chỉ thắng một lần và hòa đến 4 trận. Mặc dù vậy, họ vẫn đang giữ chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp. Cũng yên tâm rằng ngôi đầu bảng của PSG không bị ảnh hưởng nhiều khi họ vẫn nhiều hơn đội xếp nhì đến 11 điểm.

Nhưng màn trình diễn này không khỏi làm các CĐV lo lắng. Một phần lý do đến từ việc PSG mất nhiều trụ cột do chấn thương và Covid-19. Ở trận đấu với Brest, Messi vẫn chưa thể trở lại do đang hồi phục sau Covid-19, Neymar vẫn đang điều trị cahasn thương, nhưng Gianluigi Donnarumma, Julian Draxler, Angel Di Maria, Layvin Kurzawa và Danilo Pereira đều có thể trở lại.

Bộ ba tấn công Di Maria, Icardi, Mbappe được kỳ vọng sẽ đưa Les Parisiens trở lại mạch thắng và lấy lại tự tin trong cuộc đua vô địch.

Việc liên tục để mất điểm trong những vòng đấu gần đây khiến Brest rơi xuống vị trí thứ 13 trên BXH với 25 điểm, nhưng có thể tạm yên tâm khi hơn nhóm xuống hạng 9 điểm.

Ở trận lượt đi diễn ra hồi tháng 8, Brest thua 2-4 trước PSG. Đó cũng là thất bại thứ 10 liên tiếp của họ trước đội bóng thủ đô trên mọi đấu trường. Lần gần nhất Brest đả bại PSG cũng đã diễn ra từ... 37 năm trước. Đối đầu với một PSG đang tràn đầy khí thế để tìm lại niềm vui chiến thắng, Brest khó có thể tạo nên bất ngờ trên sân Parc des Princes.

Trận PSG vs Brest diễn ra lúc 03h00 ngày 16/1 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports News.