Xem trực tiếp Sampdoria vs Juventus ở đâu, kênh nào?

Trận Sampdoria vs Juventus chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Sampdoria vs Juventus ở vòng 29 Serie A 2021/2022.

Xem trực tiếp Sampdoria vs Juventus ở đâu, kênh nào?

Sampdoria và Juventus đang nằm trong những cuộc đua ở 2 đầu bảng xếp hạng. Đội chủ nhà xếp thứ 15, nhưng chỉ hơn khu vực nguy hiểm 4 điểm. Khoảng cách đó sẽ chỉ còn là 1 điểm nếu Venezia giành chiến thắng ở trận đấu bù.

Phong độ của Sampdoria thời điểm này đang không tốt. Thầy trò HLV Marco Giampaolo nhận tới 8 thất bại trong 10 trận đấu kể từ đầu năm 2022. Đó là lý do chính khiến họ tụt dốc trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Juventus tiếp tục duy trì sự ổn định. Những chiến thắng đến với thầy trò HLV Max Allegri không dễ dàng, nhưng điều quan trọng là họ vẫn có được điểm số cần thiết để chen chân vào top 4 và giữ được vị trí này.

Juventus đang có chuỗi 11 trận liên tiếp bất bại. Họ đang hơn Atalanta tới 6 điểm, một khoảng cách tạm thời tạo ra sự yên tâm khi đối thủ vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Về lực lượng, Sampdoria không có sự phục vụ của Mikkel Damsgaard và Manolo Gabbiadini. Tuy nhiên, Morten Thorsby đã trở lại sau án treo giò, Kristoffer Askildsen và Vladyslav Supriaha đã bình phục chấn thương.

Trong khi đó, Juventus chào đón sự trở lại của Mattia De Sciglio và Alex Sandro. Dù vậy, danh sách thương binh của đội khách vẫn rất dài với những cái tên Denis Zakaria, Federico Chiesa, Weston McKennie, Kaio Jorge, Paulo Dybala, Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini.

Trận Sampdoria vs Juventus diễn ra lúc 0h00 ngày 13/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports +.