Xem trực tiếp Sassuolo vs Juventus ở đâu, kênh nào?

Trận Sassuolo vs Juventus chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Sassuolo vs Juventus ở vòng 34 Serie A 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Sassuolo vs Juventus ở đâu, kênh nào?

Dù vẫn còn cơ hội lên ngôi vô địch Serie A trên lý thuyết, nhưng giấc mộng giành Scudetto của Juventus thực tế đã sụp đổ. Hiện tại, đội bóng thành Turin đang đứng vị trí thứ 4 trên BXH, bị đội dẫn đầu AC Milan bỏ xa 11 điểm.

Chính vì thế, đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri chỉ còn 2 mục tiêu chính trong phần còn lại của mùa giải: giành vị trí cao nhất trong top 4, cũng như mang chiếc cúp vô địch Coppa Italia về phòng truyền thống. 

Hiện tại, Juventus mới chỉ nhận một thất bại trong 19 trận cầu gần nhất tại giải quốc nội, đó là trận thua trước Inter Milan với tỷ số 0-1 ngày 4/4. Không những thế, theo thống kê, lần cuối Juventus để thua trước Sassuolo đã là từ mùa giải 2015/2016. 

Trái với đội khách, Sassuolo không còn bất cứ mục tiêu nào tại mùa giải năm nay. Các học trò của HLV Alessio Dionisi xếp vị trí thứ 10 tại Serie A, cách top 6 tham dự cúp Châu Âu màu sau 10 điểm, đồng thời bỏ xa top 3 đội xuống hạng 11 điểm. 

Hàng phòng ngự là một trong những tác nhân khiến Sassuolo gặp khó trong việc cải thiện thành tích. Đội bóng này ghi tổng cộng 58 bàn thắng kể từ đầu mùa, nhưng lại để thủng lưới 53 lần.

Trận Sassuolo vs Juventus diễn ra lúc 1h45 ngày 26/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Sports +.