Xem trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở đâu, kênh nào?

Trận SHB Đà Nẵng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận SHB Đà Nẵng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 3 V.League 2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở đâu, kênh nào?

Hai vòng đấu đã qua, Đà Nẵng giành được 2 điểm trong tiếc nuối. Ở vòng 1, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng dẫn trước 2 bàn nhưng sau đó để đối thủ Sài Gòn gỡ hòa trong những phút cuối. Ở vòng 2, họ hòa không bàn thắng trước CLB TPHCM.

Vấn đề đáng lo nhất lúc này là khả năng ghi bàn của đội chủ sân Hòa Xuân. Họ không thể cứ mãi dựa vào Osaguona. Được thi đấu trên sân nhà ở vòng 3, đây là cơ hội rất tốt để Đà Nẵng giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải, trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Về phần đội khác, Hà Tĩnh vừa cầm hòa HAGL ngay tại Pleiku, qua đó giành được điểm số đầu tiên. Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã rất nỗ lực khi nhiều trụ cột gặp chấn thương và chưa bình phục sau khi mắc Covid-19.

Với mục tiêu trụ hạng thành công, Hà Tĩnh sẽ còn rất nhiều việc phải làm trong giai đoạn tới. Tuy nhiên, có thể kỳ vọng vào đội bóng này khi họ sắp đón sự trở lại của hai ngôi sao Trần Phi Sơn và Đinh Thanh Trung sau chấn thương.

Trận SHB Đà Nẵng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra lúc 17h00 ngày 6/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports.