Xem trực tiếp Sporting Lisbon vs Man City ở đâu, kênh nào?

Trận Sporting Lisbon vs Man City chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Sporting Lisbon vs Man City ở vòng 16 đội Champions League 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Sporting Lisbon vs Man City ở đâu, kênh nào?

Sporting góp mặt ở vòng 16 đội Champions League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2008/09, và phải thừa nhận rằng có lẽ hành trình của họ sẽ không thể tiến xa hơn.

Đại diện Bồ Đào Nha đứng thứ hai sau Ajax ở bảng C. Nhìn chung, các đối thủ ở vòng bảng của họ dễ thở hơn rất nhiều so với nhà ĐKVĐ nước Anh Man City. Kết quả lượt đi trên sân nhà vô cùng quan trọng để nuôi hy vọng đi tiếp khi làm khách trên sân Etihad vào thagns sau.

Ở giải quốc nội, đoàn quân của Ruben Amorim đang đứng thứ nhì trên BXH, kém đội đầu bảng Porto 6 điểm. Tuy nhiên phong độ của họ đang thiếu ổn định khi chỉ có 4 chiến thắng trong 6 trận gần nhất.

Sporting sẽ khó gây bất ngờ trước Man City.

Trong khi đó, Man City được coi là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League mùa này. Tuy vậy, ở vòng bảng, The Citizens để thua 2 trận nhưng vẫn đủ để đứng đầu bảng A, xếp trên PSG.

Thầy trò Pep Guardiola sẽ bước vào trận đấu này sau chiến thắng 4-0 trước Norwich City tại Premier League. Họ vẫn đang dẫn đầu BXH với cách biệt 9 điểm với Liverpool, đồng thời đặt mục tiêu theo đuổi cả hai danh hiệu FA Cup và Champions League.

Đây là mùa thứ 9 liên tiếp Man City tham dự vòng 16 đội và đang dần trở thành một thế lực mới ở cúp châu Âu. Mùa trước, họ vào tới chung kết và để thua Chelsea với tỉ số tối thiểu. Chắc chắn đội bóng thành Manchester sẽ muốn phục thù thất bại đó ở mùa giải năm nay.

Trận Sporting Lisbon vs Man City diễn ra lúc 03h00 ngày 16/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play.