Xem trực tiếp Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng ở đâu, kênh nào?

Trận Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng ở vòng 4 V-League 2022.

Trực tiếp Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng trên kênh nào?

Sau thất bại 0-1 trước Bình Dương ở vòng 2, Thanh Hóa đã có sự thể hiện khá ấn tượng khi giật về 1 điểm từ tay Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Đây là trận đấu rất đáng khen của đội bóng xứ Thanh trong bối cảnh họ bị thiếu hụt lực lượng vì COVID-19.

Trước cuộc đón tiếp SHB Đà Nẵng vào chiều nay, HLV Petrovic vừa bổ sung Victor Kamhuka nhằm thay thế cho trung vệ Igor Jelic bị chấn thương gối. Với lực lượng không bị sứt mẻ và có lợi thế sân nhà, Thanh Hóa đã sẵn sàng hướng tới chiến thắng đầu tiên ở mùa giải.

Ở phía đối diện, Đà Nẵng khởi đầu khá chật vật khi vẫn chưa có được chiến thắng sau 3 trận đầu tiên. Nguyên nhân khiến đội bóng sông Hàn bị cầm hòa liên tiếp 3 trận là các chân sút bỏ lỡ nhiều cơ hội và đa phần các cầu thủ chưa có được sự tự tin cao nhất trong thi đấu.

Trong bối cảnh đội hình có nhiều tân binh và hầu hết các ngoại binh chưa có sự chuẩn bị tốt nhất về thể lực, không dễ để thầy trò Phan Thanh Hùng hoàn thành mục tiêu có điểm trên sân Thanh Hóa.

Theo lịch, trận Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng diễn ra lúc 17h00 ngày 12/3, và được phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV6, VTV5, ON Football.