Xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Malaysia bao giờ, ở đâu?

Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Malaysia 15h30 ngày 13/07. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ phải thi đấu hết sức tập trung nếu không muốn phải ôm hận trước những "chú tiểu hổ".

Chiều 13/07, U19 Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết giải U19 Đông Nam Á gặp U19 Malaysia. Dù được đánh giá cao hơn song HLV Đinh Thế Nam chắc chắn sẽ còn nhiều việc phải làm để giúp các học trò của mình giành tấm vé vào chơi trận chung kết.

Với việc được nghỉ thi đấu 3 ngày, đây sẽ là quãng thời gian quý báu để U19 Việt Nam lấy lại thể trạng và tinh thần tốt nhất sau loạt trận vòng bảng khắc nghiệt với tần suất 2 ngày/trận như tại vòng bảng vừa qua. Vấn đề thể lực đã ảnh hưởng khá nhiều tới U19 Việt Nam khi các cầu thủ trẻ thường để thua trong khoảng thời gian cuối trận khi thể lực đã đi xuống và không còn duy trì được sự tập trung cần thiết. Lợi thế của U19 Việt Nam là việc được nghỉ nhiều hơn 1 ngày so với đối thủ. Chính vì vậy, Khuất Văn Khang và các đồng đội cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước khi bước vào trận đấu quan trọng của giải đấu.

U19 Việt Nam sẽ có quỹ thời gian 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu gặp U19 Malaysia tại bán kết.

Về tình hình lực lượng, ngoại trừ 2 trường hợp của Văn Triệu và Văn Thảo vẫn đang phải điều trị chấn thương thì HLV Đinh Thế Nam sẽ có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu tới đây. Ở buổi tập chiều 11/07, bên cạnh các bài tập phục hồi, U19 Việt Nam cũng đã có sự chuẩn bị khi các cầu thủ được yêu cầu tập sút luân lưu 11m. Kể từ vòng bán kết, nếu hòa nhau trong 90 phút, hai đội sẽ bước vào 2 hiệp phụ và sau đó sẽ là loạt sút luân lưu đầy may rủi.

Về phía U19 Malaysia, thất bại bất ngờ với tỷ số 0-1 trước U19 Lào đã khiến họ đang phải chịu những áp lực nhất định từ phía truyền thông trong nước. Chính vì vậy, U19 Malaysia sẽ rất quyết tâm trong cuộc đọ sức với U19 Việt Nam để xóa tan đi những luồng dư luận đang hướng về mình trong những ngày qua.

Tuy nhiên, xét về tổng thể, U19 Malaysia cũng chưa để lại quá nhiều ấn tượng ngoại trừ việc sở hữu thể lực và sức mạnh rất tốt. Ở trận gặp U19 Việt Nam tới đây, nhiều khả năng HLV trưởng U19 Việt Nam, ông Hassan Sazali Waras sẽ để các học trò chơi phòng ngự phản công nhằm tận dụng lợi thế thể lực và sức mạnh để vượt qua các cầu thủ U19 Việt Nam. Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 13/07 tới đây.