Xem trực tiếp Việt Nam vs Australia ở đâu, kênh nào?

Trận Việt Nam vs Australia chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Việt Nam vs Australia ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Australia hiện đang đứng thứ 3 ở bảng B, kém Ả-rập Xê-út và Nhật Bản 1 điểm. Sau 3 chiến thắng, Socceroos chững lại với 1 thất bại và 2 trận hòa, qua đó gặp bất lợi trong cuộc đua giành hai vị trí đầu bảng.

Nếu cán đích ở vị trí thứ 3, đoàn quân của Graham Arnold sẽ phải đá play-off liên lục địa với đối thủ đến từ Nam Mỹ. Thử thách này sẽ khó khăn hơn rất nhiều và chắc chắn Australia sẽ không muốn để vuột mất cơ hội vào top 2, khi trước mắt còn 4 trận đấu.

Trước mắt, điều kiện bắt buộc là Australia phải thắng Việt Nam và Oman, trước khi đối đầu hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Ả-rập Xê-út và Nhật Bản ở hai trận cuối.

Về phần mình, ĐT Việt Nam vẫn chưa có điểm số nào ở vòng loại thứ 3 và toàn thua 6 trận mở màn ở bảng B. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo là đội ghi bàn ít nhất (4) và để thủng lưới nhiều nhất (12) ở bảng đấu này. Cơ hội đi tiếp đã không còn, giờ đây đội bóng của chúng ta chỉ hướng đến việc giành những điểm số đầu tiên.

Làm khách trên sân của Socceroos, ĐT Việt Nam dù không mang nhiều áp lực nhưng cũng không thể quá lạc quan, khi Australia đã bất bại trên sân nhà ở Vòng loại World Cup kể từ năm 2008. Trước trận hòa trước Ả-rập Xê-út hồi tháng 11, họ đã thắng liên tiếp 10 trận.

Dù vậy, sự kết hợp của bộ ba Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Quang Hải vẫn rất đáng chờ đợi. Sự vắng mặt của những cái tên quen thuộc như Ngọc Hải, Tiến Linh, Văn Toàn vô hình trung lại mang đến làn gió mới cho đội tuyển. Biết đâu, những thay đổi này sẽ hé mở tín hiệu tích cực cho ĐT Việt Nam.

Trận Việt Nam vs Australia diễn ra lúc 16h10 ngày 27/1 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6.