Xem trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận Việt Nam vs Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022.

Cả đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc đều thua trong hai trận đấu đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trong khi Việt Nam gục ngã trước Australia và Saudi Arabia thì Trung Quốc đã thua trước Australia và Nhật Bản.

Dù cả hai đội cùng chưa có điểm nào nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

Do đó, trận đấu này có ý nghĩa quyết định với cả hai đội. Đội bóng thất bại gần như sẽ bị dập tắt cơ hội tham dự World Cup 2022. Chính điều này vừa tạo sức ép và động lực cho hai đội bóng.

Đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu này mà không có sự phục vụ của hàng loạt cầu thủ như Minh Vương, Trọng Hoàng (hay trước đó là Hùng Dũng, Văn Lâm, Văn Hậu). Tuy nhiên, trình độ của các cầu thủ Việt Nam không quá xa nên HLV Park Hang Seo không khó để tìm sự thay thế.

Đội tuyển Việt Nam hướng tới chiến thắng trước Trung Quốc

Trong khi đó, đội tuyển Trung Quốc cũng không có sự phục vụ của hậu vệ trẻ Zhu Chenjie. Tuy nhiên, những trụ cột như Zhang Linpeng, Li Lei hay Wei Shihao. Ngoài ra, chân sút chủ lực Wu Lei cũng trở về từ Tây Ban Nha để tập trung cùng đội bóng.

Hiện tại, đội tuyển Trung Quốc đang xếp thứ 75 trên bảng xếp hạng FIFA, cao hơn Việt Nam 20 bậc. Họ cũng toàn thắng trong cả 6 cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam trong quá khứ.

Tất nhiên, Trung Quốc được đánh giá cao hơn nhưng Việt Nam rất mạnh về ý chí chiến đấu. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ làm nên lịch sử khi hướng tới chiến thắng đầu tiên ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 8/10 và được tường thuật trực tiếp trên hai kênh VTV5, VTV6.