17 cầu thủ đứng trước nguy cơ rời khỏi MU

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, 17 cầu thủ có thể rời khỏi MU trong vòng 6 tháng tới.

MU đang trải qua chuỗi ngày u ám. Sau khi kế thừa phòng thay đồ rệu rã thời Solskjaer, HLV Rangnick chưa thể vực dậy tinh thần toàn đội. Thậm chí, nguồn tin từ tờ Daily Mail còn tiết lộ rằng 17 có nguy cơ rời khỏi MU. Trong đó, có không ít cầu thủ bất mãn với tình cảnh hiện tại.

Trong đó, có những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng vào mùa Hè 2022 và Quỷ đỏ sẽ không thể thu về khoản phí nào.

Trong số những cái tên ấy, có thể kể ra Paul Pogba, Jesse Lingard, Cavani, Juan Mata. Trong số này, việc để Pogba ra đi là điều đáng tiếc bởi MU từng chi ra số tiền kỷ lục 89 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này vào mùa Hè 2016. Tuy nhiên, giờ đây, họ không tài nào thuyết phục ngôi sao người Pháp gia hạn hợp đồng.

Pogba sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào mùa Hè năm 2022

Nemanja Matic, Fred và Diogo Dalot cũng hết hạn hợp đồng vào mùa Hè nhưng trong hợp đồng của họ có tùy chọn gia hạn 1 năm. Có chăng, Fred chỉ được giữ lại, còn hai cầu thủ Matic và Dalot hầu như không phát huy hiệu quả.

Anthony Martial đã công khai muốn rời khỏi MU. Cầu thủ này có thể rời sân Old Trafford ngay trong tháng 1 theo dạng cho mượn nếu như Sevilla cải thiện lời đề nghị.

Những cầu thủ như Donny van de Beek, Dean Henderson và Eric Bailly từ lâu vốn không hài lòng với việc không được ra sân nhiều ở MU và muốn ra đi bất kỳ lúc nào.

Phil Jones, người mới trở lại đội hình chính MU sau 2 năm, cũng không có nhiều khả năng cạnh tranh khi bước sang tuổi 30. Axel Tuanzebe vừa gia nhập Napoli theo dạng cho mượn và có khả năng sẽ được bán đứt vào mùa Hè khi trở thành người thừa của đội bóng.

Lúc này, phòng thay đồ của MU đang trở nên vô cùng ngột ngạt. Theo tờ Daily Mail, có tình trạng chia bè kết phái bên trong nội bộ CLB. Sau trận thua trước Wolves, Luke Shaw đã vô cùng bực mình khi toàn đội không đoàn kết lại chiến đấu thành một khối.

 Minh Long