Ancelotti động viên Koeman sau El Clasico

HLV Ancelotti dành sự tôn trọng và đồng cảm với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Koeman, sau khi Barca thất bại ở El Clasico.

Real Madrid vừa hạ gục Barcelona ngay trên sân Camp Nou với tỉ số 2-1. Đây tiếp tục là một trận thua đáng thất vọng trong mùa giải đầy khó khăn của HLV Ronald Koeman và các học trò.

Sau khi tiếng coi mãn cuộc vang lên, Carlo Ancelotti đã đến bắt tay và động viên Koeman: "Đây là một công việc khó khăn, ông phải tiếp tục đối đầu với nó".

Nhà cầm quân người Hà Lan chỉ đáp lại bằng một nụ cười.

Thất bại trước Real tăng thêm áp lực với Koeman.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Ancelotti tiếp tục bảo vệ người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến:

"Tôi rất vui khi giành chiến thắng trong trận El Clasico vì đây là trận đấu quan trọng nhất. Barcelona cũng đã chơi tốt. Đây không phải là một trận đấu dễ dàng, vì vậy kết quả khiến chúng tôi rất hạnh phúc".

Phong độ tệ hại của Barca khiến Koeman đối mặt với nhiều áp lực. Lúc này, họ đã rơi xuống vị trí thứ 9 ở La Liga và kém đội đầu bảng Real Sociedad tới 6 điểm. Vòng đấu tiếp theo, Barca sẽ đối đầu với Rayo Vallecano và sẽ không được phép mất điểm để cải thiện thứ hạng.

Người hâm mộ Blaugrana đang vô cùng tức giận và quay lưng với HLV Koeman. Dù Ban Lãnh đạo đội bóng vẫn còn kiên nhẫn với vị chiến lược gia 58 tuổi, nhưng đối với CLB của đội bóng, họ đã quá ngán ngẩm trước những kết quả kém cỏi này.