Bất đồng với BLĐ PSG, Neymar sẽ rời đội bóng ngay trong mùa hè năm nay

Trong quá khứ, cựu sao Barcelona từng tuyên bố hùng hồn với báo chí sẽ không rời PSG bằng bất kỳ giá nào cho tới khi hết hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil bất ngờ quay xe 180 độ sau khi có những bất đồng quan điểm với giới chủ đội bóng, đặc biệt là chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.

Hiện nay, các tờ báo tại Pháp đang loan tin siêu sao Brazil sẽ không còn cơ hội cùng PSG chinh phục đỉnh cao vinh quang Champions League cũng như bảo vệ ngôi vương Ligue 1, bởi anh sẽ rời CLB ngay trong mùa hè năm nay.

Mặc dù thông tin này gây shock cho rất nhiều fan bóng đá trên toàn thế giới nhưng nếu nhìn những gì mà Neymar đóng góp cho đội chủ sân công viên các hoàng tử ở kể từ khi anh tới, nhiều CĐV PSG cũng không mấy hài lòng.

Cụ thể, PSG đã bỏ ra 222 triệu euro để giúp Neymar chuyển từ Barca về đây đồng thời biến anh trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới lúc bấy giờ. Nhưng đóng góp mà tuyển thủ người Brazil đã làm cho đội chủ sân Parc des Princes không đáng so với số tiền mà họ bỏ ra. Việc liên tục chấn thương cùng phong độ thất thường hay đỉnh điểm là những rối loạn trong phòng thay đồ chính là nguyên nhân cho sự vụ kể trên. 

Dù hợp đồng đôi bên còn kéo dài tới 2027 nhưng BLĐ đã không còn điền tên Neymar vào kế hoạch chinh phục Champions League sau khi PSG ký hợp đồng với Messi và giữ chân thành công Kylian Mbappe.

Trước khi mùa giải mới chuẩn bi diễn ra, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã có những động thái nhắm thẳng vào Neymar khi nhấn mạnh CLB cần những cầu thủ có sự cống hiến, thi đấu bằng 200% phong độ cùng khát khao chiến thắng tột cùng và không có chỗ cho sự lười biếng. Nếu ai không đáp ứng được sẽ nằm trong vòng nguy hiểm.

Do vậy, PSG cũng lên kế hoạch đẩy ngay Neymar ra đi trong mùa hè năm nay và tiền đạo 30 tuổi đang tìm bến đỗ mới nhưng có lẽ rất khó CLB nào đáp ứng yêu cầu mà cầu thủ người Brazil đưa ra. Hiện tại, chỉ có Man Utd cùng Chelsea có tín hiệu thương thảo hợp đồng với cựu sao Barca.

 Anh Quân
Từ khóa: