Bayern lập kỷ lục ghi bàn dưới thời Nagelsmann

Bayern Munich nối dài chuỗi trận toàn thắng với 3 điểm dễ dàng trước Greuther Furth, qua đó còn lập thêm kỷ lục về số bàn thắng.

Greuther Furth - đối thủ của Bayern trong trận đấu ở vòng 6 Bundesliga là tân binh vừa thăng hạng, chưa có chiến thắng nào trong mùa giải này và đang đứng cuối BXH.

Bởi vậy, Bayern không gặp nhiều khó khăn để thiết lập cách biệt 2 bàn nhờ công của Thomas Muller và Joshua Kimmich trong hiệp 1.

Muller mở tỉ số cho Bayern từ sớm.

Ngay khi hiệp 2 vừa bắt đầu, Benjamin Pavard đã nhận thẻ đỏ và Bayern chỉ còn thi đấu với 10 người, nhưng bàn phản lưới nhà ở phút 68 của Sebastian Griesbeck, dưới sức ép của Lewandowski, đã dập tắt mọi hy vọng của Furth.

Chung cuộc, Bayern giành chiến thắng với tí số 3-1. Đây là trận đấu thứ 8 liên tiếp Hùm xám ghi được nhiều hơn 3 bàn thắng. Nhưng đáng tiếc, chân sút hàng đầu của Bayern, Robert Lewandowski đã không thể ghi bàn trong trận đấu này.

Anh bỏ lỡ cơ hội san bằng kỷ lục ghi bàn trong 16 trận liên tiếp ở Bundesliga của huyền thoại Gerd Muller, đồng thời đứt mạch ghi bàn ở 19 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Lần đầu tiên kể từ tháng 2/2021, tiền đạo người Ba Lan mới tịt ngòi trong một trận đấu của Bayern.

Gã khổng lồ nước Đức đã ghi 23 bàn trong 6 trận đầu tiên dưới thời tân HLV Julian Nagelsmann, kỷ lục của một vị chiến lược gia sau 6 trận đầu tay ở Bundesliga.

Với kết quả này, Bayern vẫn giữ vững ngôi đầu bảng với 16 điểm sau 6 trận, bám sát ngay phía sau là Wolfsburg với 13 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

 Phương Chi