Benzema nguy cơ lỡ Siêu kinh điển

Khả năng Karim Benzema lỡ trận Siêu kinh điển là rất cao khi chấn thương bắp chân đang diễn biến rất phức tạp.

Karim Benzema và hành trình tìm kiếm ngai vàng của nhà Vua

Benzema lập hat-trick đưa Real Madrid vào tứ kết Champions League

Benzema hay nhất La Liga năm 2021

Hôm thứ Năm tuần này, Benzema đã khiến công chúng lo lắng khi chỉ có thể góp mặt trong phòng gym, trong khi các đồng đội tập luyện trên sân. Đến hôm thứ Bảy, tiền đạo người Pháp lại tiếp tục vắng mặt trên sân tập và bỏ ngỏ câu hỏi có thể thi đấu trước Barcelona hay không?

Dù thi đấu trọn 90 phút trong chiến thắng trước Mallorca, thậm chí chơi xuất sắc khi đóng góp 1 kiến tạo và 2 bàn thắng, Benzema vẫn cảm thấy không thoải mái ở vùng bắp chân.

Chấn thương của "Mèo lười" không có dấu hiệu ổn định và khiến đội ngũ y tế của Real đặc biệt lo lắng. Họ đã kiến nghị lên HLV Carlo Ancelotti không cho Benzema thi đấu sớm.

Benzema nhiều khả năng lỡ Siêu kinh điển

Trên thực tế, trận gặp Barca lúc này mang ý nghĩa danh dự cho Real nhiều hơn là chuyên môn. Hiện Los Blancos đang dẫn đầu bảng với 10 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 nên kể cả có thua Barca, cơ hội vô địch vẫn là rất nhiều.

Benzema rất quan trọng nên HLV Ancelotti nhiều khả năng sẽ muốn "cất" anh cho 2 trận gặp Chelsea vào tháng sau ở tứ kết Champions League. Do đó, Benzema có thể chỉ ngồi dự bị ở Bernabeu ở Siêu kinh điển.

Cùng với Benzema, đồng hương Ferland Mendy cũng chưa thể trở lại. Tuy nhiên, Real đón tin vui khi Rodrygo dù cũng dính chấn thương trong trận gặp Mallorca như Benzema nhưng hoàn toàn đủ thể lực trở lại.