Cầu thủ Nam Định ngã gục vì vui sướng, hồi hộp không dám xem đồng đội sút phạt đền

Chiều 13/11, Nam Định đã có chiến thắng ấn tượng trước Sài Gòn FC để chính thức trụ hạng. Trong đó, tiền vệ Trần Mạnh Hùng chính là một trong những cái tên chơi nổi bật nhất bên phía đội bóng Thành Nam.

Trong trận đấu với Sài Gòn FC, Mạnh Hùng là một trong số những người thi đấu năng nổ nhất trên hàng công Nam Định khi liên tục xuất hiện ở những điểm nóng.
Bên cạnh những điểm nhấn về mặt chuyên môn, cầu thủ mang áo số 10 cũng khiến người hâm mộ chú ý với những biểu cảm của mình trong trận "chung kết ngược" tối 13/11.
Phút 41, Vitor Mansaray tung cú sút xa khiến bóng chạm tay hậu vệ Sài Gòn FC trong vòng cấm, đem về một quả penalty cho Nam Định và giúp đội chủ sân Thiên Trường đứng trước cơ hội nâng tỷ số lên thành 2-0.
Khi ấy, Mạnh Hùng đã không kìm hãm được cảm xúc và đổ gục xuống sân vì xúc động. Phải tới khi Viết Tú đi tới và dìu dậy, Mạnh Hùng mới có thể đứng lên và di chuyển về khu vực giữa sân.

Mạnh Hùng quay lưng về phía khung thành của Sài Gòn FC không dám theo dõi tình huống đá phạt đền của Rodrigo vì hồi hộp.

Cầu thủ sinh năm 1997 xúc động và chực khóc sau khi Rodrigo thực hiện thành công cú đá phạt và nâng tỷ số lên thành 2-0.
Ôm mặt để che giấu cảm xúc bởi lúc ấy, việc dẫn trước 2-0 cũng đồng nghĩa với việc Nam Định tiến gần hơn tới tấm vé trụ hạng.
Trong những phút tiếp theo, Mạnh Hùng tiếp tục thể hiện sự năng nổ khi liên tục có những tình huống pressing tầm cao khiến hàng thủ Sài Gòn FC vất vả trong việc triển khai bóng lên phía trên.
Chung cuộc, Nam Định giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-0 và nới rộng khoảng cách với Sài Gòn FC lên thành 4 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 1 vòng, qua đó chính thức giành quyền trụ hạng.
Với những gì đã thể hiện, Mạnh Hùng chắc chắn vẫn sẽ là cầu thủ quan trọng của Nam Định ở mùa giải tiếp theo. Một mùa giải dự báo sẽ có rất nhiều biến động về lực lượng của đội bóng Thành Nam.