Cầu thủ Premier League ấu dâm: Sigurdsson là nghi can số một

Như tin đã đưa, một ngôi sao của giải Ngoại hạng Anh đã bị cảnh sát vùng Greater Manchester bắt giữ vì liên quan đến vụ xâm hại tình dục trẻ em.

Theo một số nguồn tin, cầu thủ này hiện 31 tuổi và thường xuyên được triệu tập lên ĐTQG. Thông tin đáng chú ý, Everton mới đây đã đưa ra thông báo về việc đình chỉ một cầu thủ của CLB này để phục vụ công tác điều tra.

CLB Everton đưa ra thông báo về vụ việc

Everton có thể xác nhận có một cầu thủ thuộc biên chế đội Một đã bị đình chỉ trong lúc cảnh sát tiến hành điều tra. CLB sẽ tiếp tục hỗ trợ các nhà chức trách để làm rõ sự việc, đồng thời không đưa ra thêm bất cứ tuyên bố nào trong thời gian này”.

Cũng theo truyền thông Anh, cầu thủ nói trên đã bị bắt vào hôm 16/7 nhưng sau khi đóng tiền bảo lãnh, anh đã được cho tại ngoại. Ngoài ra, cảnh sát còn điều tra được những đoạn tin nhắn được cầu thủ này gửi đến những cô gái trẻ, thậm chí có cả trẻ vị thành niên.

Hiện tại, trong đội hình của Everton, có hai cầu thủ đã 31 tuổi chính là Fabian Delph và Gylfi Sigurdsson. Tuy nhiên, Fabian Delph đã lâu không được thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia. Vì lẽ ấy, mọi nghi vấn vào lúc này đang đổ xô vào Gylfi Sigurdsson.

Gylfi Sigurdsson trong màu áo Everton

Vợ của Gylfi Sigurdsson hiện đã xoá trang Instagram cũng như Twitter cá nhân của mình và không cung cấp thông tin gì cho cả phía cảnh sát lẫn báo chí.

 Minh Viễn