CĐV lao xuống sân, đập phá cabin tại giải VĐQG Indonesia

Các CĐV của Persebaya đã không giữ được bình tĩnh khi đội nhà để thua trận thứ 6 sau 10 trận tại giải VĐQG mùa giải năm nay. Tức nước vỡ bờ, những cổ động viên quá khích đã để lại hình ảnh xấu khi lao xuống sân đập phá cabin và gây ra cảnh tượng hỗn loạn trên SVĐ Gelora Delta.

Tối 15/9, Persebaya đã để thua trước Rans Nusantara FC với tỷ số 1-2 trong khuôn khổ vòng 10 giải VĐQG Indonesia. Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp và là trận thua thứ 6 trong mùa giải năm nay của đội bóng này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 14/18 trên bảng xếp hạng.

Không giữ được sự bình tĩnh, rất nhiều CĐV quá khích đã lao xuống sân đập phá các biển quảng cáo, cabin và cơ sở vật chất trên sân. Đồng thời, gây ra khung cảnh hỗn loạn chẳng khác gì một cuộc bạo loạn. Dù lực lượng an ninh đã làm việc tối đa công suất nhưng phải mất rất nhiều thời gian, cảnh hỗn loạn mới được kết thúc.

Với việc để sự việc này xảy ra, nhiều khả năng BTC sân Gelora Delta và CLB Persebaya sẽ phải đối diện với án phạt cực nặng từ Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI). Đây cũng không phải lần đầu tiên các CĐV Indonesia tỏ ra quá khích và có những hành động gây hỗn loạn trên SVĐ như thế này.

 Trung Hiếu
Từ khóa: