CĐV xếp hàng từ 3 giờ sáng chờ nhận vé theo dõi tuyển nữ Việt Nam đọ sức với đối thủ đầy duyên nợ

Người hâm mộ tại Quảng Ninh đang rất chờ đợi vào màn đọ sức của đội tuyển nữ Việt Nam với một đối thủ thú vị tại bán kết SEA Games 31.

Tối 18/5, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đối đầu với Myanmar tại bán kết SEA Games 31. Dù đây không phải đối thủ quá khó nhằn song đội tuyển nữ Việt Nam lại có những kỷ niệm thú vị trước Myanmar. Cụ thể, cuối tháng 1 vừa qua, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã vượt qua chính Myanmar để giành tấm vé vào tứ kết Asian Cup 2022 trong một ngày mà Tuyết Dung đã lập nên siêu phẩm đá phạt góc. Và chắc chắn các cô gái áo đỏ sẽ nhận được sự khích lệ tinh thần rất lớn từ người hâm mộ nếu nhìn thấy những hình ảnh này.

Ngay từ 3h sáng, đã có rất đông những cổ động viên tới xếp hàng trước SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh) để chờ nhận được những tấm vé vào sân theo dõi thầy trận đấu. Do các trận bóng đá nữ không bán vé nên 100% những tấm vé tới tay người hâm mộ đều là những tấm vé mời. Ảnh: Than Quảng Ninh Football
Tới 5h sáng, hàng người xếp hàng càng đông và kéo dài hơn.
Lực lượng công an đã phải làm việc hết công suất để đảm bảo trật tự trong ban tổ chức tiến hành phát vé.
Những "dịch vụ đi kèm" như bán đồ ăn sáng hay trông xe cũng đã xuất hiện để người hâm mộ yên tâm xếp hàng nhận vé.
Không có sự mệt mỏi hay than vãn nào, tất cả đều rất hào hứng chờ đợi được nhận tấm vé vào sân theo dõi thầy trò HLV Mai Đức Chung thi đấu.
Chắc chắn những hình ảnh khán đài chật cứng khán giả như thế này sẽ lại tiếp tục xuất hiện trên SVĐ Cẩm Phả vào tối nay.
Đây sẽ là nguồn cổ vũ tinh thần rất lớn cho Huỳnh Như và các đồng đội. Trận bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 31 giữa đội tuyển Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày hôm nay (18/5).
 Trung Hiếu