Chốt danh sách 22 cầu thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD 19

HLV Hoàng Anh Tuấn đá triệu tập thêm 11 cầu thủ từ U23 Việt Nam lên đội tuyển Olympic Việt Nam để chuẩn bị cho ASIAD 19.

Ngay sau vòng loại U23 châu Á 2024, 11 cầu thủ U23 Việt Nam đã được triệu tập lên Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 19 diễn ra tại Hàng Châu, Trung Quốc. 11 cái tên này gồm có Cao Văn Bình, Nguyễn Đức Phú, Nguyễn Hồng Phúc, Nguyễn Đức Anh, Khuất Văn Khang, Nguyễn Đình Bắc, Bùi Vĩ Hào và Nguyễn Thanh Nhàn.

Danh sách Olympic Việt Nam tham gia tranh tài ở môn bóng đá nam ASIAD 19 chủ yếu là những gương mặt thuộc lứa U20. Trừ những cái tên quen thuộc như Phan Tuấn Tài, Nguyễn Thái Sơn hay Võ Minh Trọng, những trụ cột của U23 Việt Nam hay những cầu thủ có suất thi đấu ở các CLB V.League đều không góp mặt.

Hai suất quá tuổi được HLV Hoàng Anh Tuấn trao cho Nhâm Mạnh Dũng và Đỗ Sỹ Huy. Trên thực tế, Mạnh Dũng vẫn nằm trong độ tuổi dự ASIAD.

Tại ASIAD 19, U23 Việt Nam nằm cùng bảng với U23 Saudi Arabia, U23 Mông Cổ và U23 Iran. Thành tích tốt nhất của bóng đá Việt Nam ở đấu trường này là xếp hạng tư chung cuộc vào năm 2018, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Tú Nguyễn