Conte không dám nhận lương, sẵn sàng chia tay Tottenham

HLV Antonio Conte khẳng định đã sẵn sàng chờ đón mọi quyết định từ BLĐ Tottenham sau khi nhận thêm một kết quả tồi tệ.

Conte: 'Chỉ còn 1 chân, Kane vẫn phải đá'

Kane tỏa sáng phút bù giờ, Tottenham đập tan sân nhà của Man City

Ngay sau chiến thắng ngoạn mục trước Man City ngay tại Etihad, Tottenham lại gục ngã trên sân của Burnley với tỷ số tối thiểu. Đây là thất bại thứ 4 trong 5 trận gần nhất của Spurs tại Ngoại hạng Anh.

Cơ hội dự Champions League mùa sau của thầy trò Conte giờ như mành chỉ treo chuông khi họ đang đứng thứ 8, kém đội đứng thứ 4 là MU tới 7 điểm. Dù vẫn còn 2 trận chưa đá trong tay nhưng với phong độ như hiện tại, rất ít người tin Tottenham có thể thu hẹp được khoảng cách.

Và người hâm mộ sẽ còn thất vọng khi chứng kiến những lời nói như buông xuôi của một HLV vốn lúc nào cũng rực lửa như Conte. Sau thất bại mới nhất, chiến lược gia người Italia chia sẻ:

Conte sẵn sàng chia tay Tottenham

"Trong 5 trận gần nhất, chúng tôi thua 4. Đấy là thực tế chứ không chỉ là màn thể hiện. Chúng tôi thua 4 trên 5 trận, không ai xứng đáng nhận kết quả này nhưng đó là sự thực.

Tôi đến đây, cố gắng cải thiện tình hình nhưng vào lúc này, tôi chẳng biết nữa. Tôi có lẽ không đủ giỏi để cải thiện. Mọi thứ rất thất vọng. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, làm hết mình để thúc đẩy những phẩm chất tốt nhất của mỗi người. Nhưng sự thực chỉ khiến tôi phải nhắm mắt lại.

Vào thứ Bảy tới chúng tôi sẽ đấu một trận nữa. Đấy là thời điểm để xem xét tình hình và đánh giá mọi thứ. Tôi thực sự rất thất vọng và vốn không quen với những cảnh thế này. Tôi cố gắng làm mọi thứ nhưng tình hình không thay đổi.

Trong 5 trận gần nhất, chúng tôi chơi như thể đang ở khu vực xuống hạng, đó là thực tế. Có lẽ có cái gì đó sai ở đây. Tôi muốn chịu trách nhiệm, tôi đón nhận mọi quyết định. Tôi chỉ muốn giúp Tottenham ngay từ ngày đầu tiên tôi tới đây. Ngay cả việc nhận lương nữa, tôi thấy nó không đúng vào lúc này".

 VTVcab
Từ khóa: