Cựu tuyển thủ Campuchia: “ĐT Việt Nam sẽ phải trả giá đắt nếu chủ quan”

Cựu thủ môn Campuchia, Am Sovannarath cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ phải trả giá đắt nếu chủ quan.

Lịch thi đấu AFF Cup 2021

Đội hình ra sân Việt Nam vs Campuchia, vòng bảng AFF Cup 2021

Sự trùng hợp thú vị báo điềm may cho ĐT Việt Nam

Mặc dù Campuchia đã chắc chắn bị loại nhưng họ vẫn quyết tâm giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam. Trước thềm trận đấu, cựu thủ môn của Campuchia, Am Sovannarath đã lên tiếng cảnh báo đội tuyển Việt Nam.

Ông chia sẻ: “Đội tuyển Việt Nam rất mạnh nhưng Campuchia đang chơi tốt. Họ đang dần tiến bộ với lối chơi đồng đội và sự gắn kết trên sân. Nếu như đội tuyển Việt Nam, họ có thể phải nhận thất bại”.

Trước đó, tiền đạo số 1 của Campuchia, Chan Vathanaka cũng thể hiện quyết tâm thi đấu của Campuchia trước đội tuyển Việt Nam.

Campuchia đặt quyết tâm lớn trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam

Chân sút sinh năm 1994 cho biết: “Chúng tôi đã nhiều lần chạm trán với đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup. Chúng tôi hiểu được sự phát triển của đội bóng này.

Mặc dù vậy, đội tuyển Campuchia luôn tiến về phía trước trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Chúng tôi sẽ cố gắng có kết quả tốt hơn khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam.

Campuchia đang sở hữu đội hình trẻ và đang trong quá trình phát triển. Hy vọng rằng chúng tôi có thể học hỏi được nhiều điều từ trận đấu với đội tuyển Việt Nam”.

Chan Vathanaka là ngôi sao của Campuchia đáng chú ý mà đội tuyển Việt Nam phải chú ý tới. Mới đây, tiền đạo này đã lập cú đúp đội bóng xứ Chùa tháp giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Lào.

Trong quá khứ, Chan Vathanaka từng ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam trong thất bại 1-2 ở vòng loại Asian Cup 2019.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 19/12.