De Jong không muốn Barca sa thải Koeman

Frenkie de Jong cho rẳng Barca không nên sa thải HLV Koeman dù thành tích bết bát.

Barcelona vừa nhận thất bại 0-3 trước Benfica ở vòng bảng Champions League. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử họ để thua hai trận đầu tiêp ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Đội chủ sân Camp Nou mới chỉ thắng 1 trong số 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Các CĐV của Barca đang dần mất kiên nhẫn và liên tục kêu gọi Ban Lãnh đạo sa thải HLV Ronald Koeman.

Barca thi đấu bạc nhược trước Benfica.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn đang nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ. Tiền vệ Frenkie de Jong chia sẻ sau trận thua Benfica:

"Tôi không thể nói gì về HLV Koeman, đó không phải việc mà tôi có thể nhắc tới. Nhưng tôi không nghĩ việc thay HLV sẽ có thể giải quyết vấn đề.

Chúng tôi đã rất cố gắng, tập luyện chăm chỉ, nỗ lực hết sức trên sân nhưng hôm nay kết quả không như ý".

Cúng chung quan điểm với De Jong, Sergio Busquets cho biết:

"Sa thải HLV Koeman là điều dễ dàng. Nhưng tất cả chúng tôi đều có trách nhiệm với thành tích này. Cả đội đang ở trong tình thế nguy cấp".

Chia sẻ về tương lai của mình, HLV Koeman nói:

"Tôi cảm nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ và thái độ của họ. Nhưng còn những người còn lại, BLĐ đội bóng thì tôi không chắc".

Nếu Barca sa thải HLV Koeman ngay bây giờ, Roberto Martinez và Xavi sẽ là hai ứng cử viên hàng đầu. Rất có thể trong thời gian ngắn sắp tới, đội chủ sân Camp Nou sẽ có sự thay đổi trong ban huấn luyện để chấm dứt chuỗi kết quả tệ hại này.