Điểm tin sáng 12/9: Ronaldo có thể được nghỉ trận gặp Young Boys

Cùng On Sports điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý trong sáng ngày 13/9.

Solskjaer không muốn Ronaldo phải thi đấu nhiều trận

HLV trưởng của MU, Ole Gunnar Solskjaer lo ngại Ronaldo sẽ không đảm bảo thể lực để ra sân mỗi trận đấu. “Tôi sẽ cân nhắc những gì phải làm trong trận đấu với Young Boys sắp tới. Không loại trừ khả năng Ronaldo có thể không thi đấu. Anh ấy đã 36 tuổi, Greenwood 19 tuổi, cũng như nhau thôi. Tôi phải điều phối số phút thi đấu của Greenwood cũng như phải quản lý số phút thi đấu của anh chàng 36 tuổi”, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ. 

Solskjaer quan ngại về tuổi tác của Ronaldo

Danil Medvedev đăng quang tại US Open

Sau 2 giờ 15 phút, tay vợt người Nga đã đánh bại Novak Djokovic với cả 3 set đều có tỷ số 6-4 trong trận chung kết Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2021 (US Open). Đây cũng chính là lần đầu tiên tay vợt 25 tuổi có được danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp. Với chức vô địch này, Medvedev đã ẵm giải thưởng lên đến 2,5 triệu USD. 

Harvey Elliot trấn an người hâm mộ

Trong chiến thắng 3-0 trước Leeds, Liverpool phải đón nhận một tổn thất lớn khi sao trẻ Elliot đã bị dính chấn thương sau pha chuồi bóng của Pascal Struijk. Điều này đã khiến cho tiền vệ 18 tuổi bị trật khớp mắt cá chân. Tuy nhiên trên Instagram cá nhân, cầu thủ này đã thể hiện một tinh thần rất lạc quan. Anh chia sẻ: “Cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người. Tôi đang trên đường hồi phục chấn thương rồi. Tôi sẽ cảm thấy bớt trống trải đi vì có những người yêu thương tôi đấy”. 

Cảnh sát phải can thiệp trong pha ăn mừng của Vinicius

Sau khi nâng tỷ số lên thành thành 3-2 cho Real, Vinicius đã tìm đến khán đài nơi có các cổ động viên Los Blancos để ăn mừng. Điều này khiến cho cảnh sát phải đến trực tiếp nơi cầu thủ Brazil để kéo anh ra khỏi đám đông. Sau khi quay trở lại sân, cầu thủ trẻ này phải nhận 1 chiếc thẻ vàng từ trọng tài Sanchez Martinez. Chung cuộc, Real giành chiến thắng 5-2 trước Celta Vigo. 

Mourinho ăn mừng cảm xúc trong trận đấu thứ 1.000 của mình 

Khi Roma có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 trước Sassuolo ở những phút bù giờ hiệp 2, Mourinho đã không giữ được bình tình khi ông rời khu vực chỉ đạo của mình để chạy đến chia vui cùng các học trò. Bàn thắng đó giúp cho Mourinho có 639 chiến thắng trong 1.000 trận đấu. “Lý do để tôi chạy như một đứa trẻ ngày hôm nay chỉ vì tôi cảm giác mình mới 12 tuổi chứ không phải 58”, Mourinho chia sẻ. 

AC Milan phẫn nộ vì nạn phân biệt chủng tộc 

Trong chiến thắng 2-0 trước Lazio, các nhà báo và khán giả đã nghe thấy không ít những lời lẽ phân biệt chủng tộc của đội khách dành cho tiền vệ AC Milan, Bakayoko. BLĐ đội chủ sân San Siro có thể sẽ nộp đơn khiếu nại vì hành vi tiêu cực này lên Liên đoàn Bóng đá Ý (FIGC).  

Bakayoko nhận nhiều lời xúc phạm trong trận đấu vừa qua

Man City đưa Kalvin Phillips vào tầm ngắm

HLV Pep Guardiola rất muốn có được chữ ký của tiền vệ Leeds United, Kalvin Phillips. Anh đã thể hiện rất ấn tượng trong chiến dịch EURO 2020 với đội tuyển anh và đang là trụ cột của Leeds. Dù đội bóng của tiền vệ 25 tuổi đang chơi không tốt nhưng Pep không hề bận tâm vấn đề đó. 

Serie A có một kỷ lục mới

Với chiến thắng của AS Roma và AC Milan vừa qua, Serie A đã có lần đầu tiên trong lịch sử chứng kiến 3 đội bóng thuộc 3 thành phố nổi tiếng nhất dẫn đầu BXH. Hiện nay, Roma là đội xếp đầu tiên, kế tiếp lần lượt là AC Milan cùng Napoli. 

 Huy Đức