Điểm tin sáng 15/8: Mbappe bị CĐV la ó

Cùng On Sports điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý trong sáng ngày 15/8.

Mbappe bị CĐV la ó

Mặc dù thi đấu khá hay trong trận đấu với Strasbourg, Mbappe vẫn bị những CĐV của PSG la ó trên khán đài sân Parc des Princes. Đây được coi là động thái để phản đối tiền đạo người Pháp vì từ chối gia hạn hợp đồng với CLB. Theo Cadena SER, Real Madrid đang muốn có Mbappe và sẵn sàng chi ra 120 triệu euro.

Mbappe bị các CĐV PSG la ó

Rio Ferdinand khen Pogba, Bruno Fernandes

Chia sẻ sau khi chứng kiến MU vùi dập Leeds, Rio Ferdinand tin rằng sự kết hợp của bộ đôi Pogba và Bruno Fernandes có thể giúp MU giành chức vô địch Premier League. Anh cũng hy vọng hai cầu thủ này có thể thi đấu ăn ý trong thời gian dài.

Varane đi… về nhà sau khi ra mắt MU

Trước trận đấu với Leeds, Varane đã xuất hiện ở sân Old Trafford để ra mắt MU. Thế nhưng, điều đáng nói là trung vệ này đã không ở lại SVĐ để theo dõi các đồng đội mới, thay vào đó, anh đã đi về trở về khách sạn và theo dõi trận đấu qua tivi cùng cậu con trai.

Mohamed Salah lập kỷ lục ở Premier League

Sau khi ghi bàn vào lưới Norwich giúp Liverpool giành chiến thắng với tỷ số 3-0, Mohamed Salah đã đi vào lịch sử Premier League với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 5 trận mở màn liên tiếp ở giải đấu này.

Pep Guardiola lo lắng Man City khởi đầu chậm

Trước thềm trận đấu với Tottenham, HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng Man City có quá ít thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới. Điều đó khiến ông lo ngại đội bóng có thể khởi đầu chậm như mùa giải trước.

Chalobah hạnh phúc vì bàn thắng đầu tiên cho Chelsea

Chia sẻ sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea, tài năng trẻ Chalobah thừa nhận: “Tôi không thể tin được bóng đã đi vào lưới. Tôi không biết mình phải làm gì ở thời điểm đó. Tôi chưa bao giờ mơ tới việc ghi bàn ngay trong trận ra mắt Chelsea”.

Chalobah lập siêu phẩm trong trận đấu với Crystal Palace

Ancelotti khen Nacho

Sau chiến thắng của Real Madrid trước Alaves, HLV Ancelotti đã dành lời khen ngợi đặc biệt cho trung vệ Nacho. Ông cho rằng Nacho là mẫu trung vệ luôn biết phòng xa. Do đó, cầu thủ này có thể giữ tập trung trong 90 phút.

Pep Guardiola phản pháo Klopp

Trước sự chỉ trích của Klopp về việc chuyển nhượng của Man City (chi 100 triệu bảng mua Grealish), HLV Pep Guardiola cho rằng đó chỉ là sự đầu tư vào thành công. Ông nhấn mạnh rằng Man City luôn tuân thủ quy tắc và nếu thích thì Liverpool có thể kiện ra toà.

Simeone phủ nhận liên hệ với Messi

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Celta Vigo, HLV Simeone khẳng định Atletico Madrid không hề có ý định chiêu mộ Messi và chưa hề có bất kỳ liên hệ nào với cầu thủ này sau khi anh thông báo rời Barcelona. Trước đó, tờ Diario Sport hé lộ rằng Atletico Madrid và Chelsea từng gọi điện hỏi ông Jorge Messi về vấn đề này.