Điểm tin sáng 30/8: Thủ thành Reims tranh thủ cho con trai chụp ảnh với Messi

Cùng On Sports điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 30/8.

Sức ảnh hưởng không thể chối cãi của Messi

Thủ thành Reims tranh thủ cho con trai chụp ảnh với Messi

Messi vừa có trận chào sân trong màu áo PSG, dù chưa gây được nhiều dấu ấn nhưng sức ảnh hưởng của huyền thoại người Argentina là không thể phủ nhận.

Ngay sau trận đấu, thủ môn Predrag Rajkovic của Reims đã ngỏ ý muốn cho con trai chụp ảnh cùng siêu sao PSG và ngay lập tức được Messi đồng ý.

Tiền đạo 34 tuổi nhấc bổng cậu bé trong khi người cha nhanh chóng lấy điện thoại để ghi lại khoảnh khắc quý giá. Cậu con trai nhỏ của Rajkovic tỏ ra không mấy phấn khích nhưng Messi đã nở một nụ cười tươi tắn trong bức ảnh.

Kết quả các trận thi đấu tại vòng 4 Ligue 1:

Nantes 0–1 Lyon

Nice 4–0 Bordeaux

Marseille 3–1 St Etienn

Troyes 1–2 Monaco

Angers 2–0 Rennes

Clemont 2–2 Metz

Lens 2–2 Lorient

Strasbourg 3–1 Brest

Lille 2–1 Montpellier

Reims 0–2 PSG

Villarreal mất điểm những giây cuối trước Atletico

Trận cầu tâm điểm của vòng 3 La Liga 2021/22 là cuộc chạm trán 2 đội bóng sừng sỏ Atletico Madrid và Villarreal. Trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính với 4 bàn thắng được ghi. Villarreal đã ở rất gần với chiến thắng, nhưng đáng tiếc là họ lại để tuột mất 2 điểm vào những giây cuối cùng bởi một tình huống phản lưới.

Kết quả các trận thi đấu tại vòng 3 La Liga:

Mallorca 1–0 Espanyol

Valencia 3–0 Alaves

Celta Vigo 0–1 Athletic Bilbao

Elche 1–1 Sevilla

Real Sociedad 1–0 Levante

Betis 0–1 Real Madrid

Barcelona 2–1 Getafe

Cadiz CF 2–3 Osasna

Rayo Vallecano 4–0 Granada CF

Atletico 2–2 Villarreal

Olivier Giroud: “Tự hào khi chơi cho Milan”

Trong trận ra quân đầu tiên tại San Siro, tiền đạo 34 tuổi đã lập cú đúp thần tốc để trở thành cầu thủ Rossoneri đầu tiên đạt được thành tích này trong trận ra mắt giải đấu trên sân nhà kể từ thành tích cả Mario Balotelli.

“Tôi rất tự hào khi được chơi cho Milan, được chơi ở San Siro là một cảm xúc tuyệt vời. Tôi rất hài lòng về trận đấu, chúng tôi đã chơi thứ bóng đá của mình với rất nhiều cơ hội. Cảm ơn cả những cổ động viên tuyệt vời”, Giroud nói sau trận đấu.

Kết quả các trận thi đấu tại vòng 2 Serie A

Udinese 3–0 Venezia

Verona 1–3 Inter

Atalanta 0–0 Bologna

Lazio 6–1 Spezia

Fiorentina 2–1 Torino

Juventus 0-1 Empoli

Genoa 1–2 Napoli

Sassuolo 0-0 Sampdoria

AC Milan 4–1 Cagliari

Salernitana 0–4 AS Roma

Giroud đã có trận ra mắt ấn tượng

Kết quả các trận thi đấu tại vòng 3 Bundesliga:

Dortmund 3–2 Hoffenheim

Arminia Bielefeld 1-1 Eintracht Frankfurt

Augsburg 1-4 Leverkusen

Cologne 2–1 Bochum

Mainz 3–0 Greuther Furth

Stuttgart 2–3 Freiburg

Bayern Munich 5–0 Hertha Berlin

Union Berlin 2–1 B. Monchengladbach

Wolfsburg 1–0 RB Leipzig

Paul Pogba bị chỉ trích nặng nề sau pha phạm lỗi thô bạo

Chuyên gia của Sky Sports, Graeme Souness đã chỉ trích Paul Pogba là "kẻ ăn chân" ngay sau pha phạm lỗi với Ruben Neves trong trận đấu của Manchester United với Wolverhampton Wanderers.

Pha vào bóng thô bạo của Pogba với Ruben Neves gây ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội, đặc biệt là sau khi trọng tài quyết định không có bất kỳ pha phạm lỗi nào trong tình huống này và sau đó MU ghi bàn duy nhất.

Kết quả các trận đã đấu tại vòng 3 Ngoại hạng Anh:

Manchester City 5-0 Arsenal 

Aston Villa 1–1 Brentford 

Brighton 0–2 Everton 

Newcastle 2–2 Southampton 

Norwich 1–2 Leicester 

West Ham 2–2 Crystal Palace 

Liverpool 1–1 Chelsea 

Burnley 1–1 Leeds

Tottenham 1–0 Watford 

Wolves 0–1 MU

Pha phạm lỗi bị chỉ trích của Pogba

Diogo Dalot sẽ ở lại Man United

Diogo Dalot sẽ không rời Manchester United vào mùa hè này, nhà báo người Ý Fabrizio Romano cho biết. Tương lai của hậu vệ cánh 22 tuổi tại Old Trafford đã trở thành tâm điểm được bàn tán trong những tuần gần đây sau khi cầu thủ trẻ trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn ở AC Milan.

Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã được đồn đoán sẽ rời khỏi đội bóng Premier League, một trong những câu lạc bộ quan tâm đến sự phục vụ của anh ấy là Bayern Munich. Tuy nhiên, phóng viên người Ý đã khẳng định rằng Manchester United không có kế hoạch bán Dalot vào mùa hè này và anh ấy sẽ ở lại Old Trafford đến khi kỳ chuyển nhượng khép lại vào thứ Ba.

West Ham chốt thương vụ với Nikola Vlasic

West Ham United đã gần hoàn tất thỏa thuận trị giá 25 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ tấn công Nikola Vlasic của CSKA Moscow. Cầu thủ 23 tuổi đã có một số kinh nghiệm thi đấu ở Premier League khi khoác áo Everton vào năm 2017 với 19 lần ra sân. Vlasic xây dựng tên tuổi tại CSKA Moscow, và là một phần của đội tuyển Croatia tham dự Euro 2020 mùa Hè vừa qua.

Hàng loạt cầu thủ bất chấp lệnh cấm trở về nước thi đấu

Các ngôi sao của Tottenham như Giovani Lo Celso và Cristian Romero sẽ về nước tham gia vòng loại World Cup cùng ĐT Argentina, bất chấp chỉ đạo của Premier League không chịu “nhả người” chống lại quyết định của FIFA.

Nuno Santo cho biết việc Chính phủ Anh và FIFA không đưa ra phương án hỗ trợ khiến Spurs bất lực trong việc ngăn chặn các cầu thủ về nước. Thay vào đó, các CLB đang phải tìm kiếm các phương án để giảm thiểu thiệt hại của 10 ngày cách ly bắt buộc trong khách sạn của Chính phủ khi các cầu thủ trở lại Anh.

 Hà An