Điểm tin tối 10/8: Marcus Rashford phẫu thuật thành công, Real Madrid dọa kiện La Liga

Cùng On Sports điểm lại những thông tin bóng đá đáng chú ý tối ngày 10/8.

Marcus Rashford phẫu thuật thành công

Tiền đạo của MU đã thông báo ca phẫu thuật chấn thương vai của anh thành công tốt đẹp trên Twitter cá nhân. Tuyển thủ Anh có thể trở lại tập luyện trong vòng 5 tuần sau khi phẫu thuật nhưng sẽ mất khoảng 12 tuần cho đến khi tiền đạo này có thể trở lại thi đấu, có khả năng Rashford sẽ phải rời xa sân cỏ cho đến cuối tháng 10.

Rashford thông báo tình trạng hậu phẫu trên Twitter

Eintracht Frankfurt chiêu mộ Hauge

Eintracht Frankfurt đã hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Na Uy Jens Petter Hauge từ AC Milan. Hauge, đồng đội của Erling Haaland tại ĐTQG Na Uy, đã ký hợp đồng với Eitracht Frankfurt theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm với tùy chọn mua đứt.

MU không bán Martial trong mùa hè này

MU khẳng định họ không có ý định bán Anthony Martial dù Inter Milan xác định tiền đạo người Pháp là sự thay thế tiềm năng cho Romelu Lukaku sắp ra đi. Tiền đạo 25 tuổi chuyển đến MU từ Monaco vào năm 2015 và đã ghi được 78 bàn thắng sau 258 lần ra sân, hợp đồng hiện tại của anh có thời hạn đến năm 2024 với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

MU sẽ giữ chân Martial

Wolves đồng ý bán Rafa Mir cho Atletico

Diego Simeone sắp có một sự bổ sung chất lượng trên hàng công khi Wolves đã chấp nhận lời đề nghị 15 triệu euro cộng 10 triệu euro tùy điều kiện cho trung phong Rafa Mir. Trung phong này vừa giành tấm HCB tại Olympic Tokyo cùng Olympic Tây Ban Nha, trong đó dấu ấn quan trọng nhất của Rafa Mir là cú hat-trick vào lưới Olympic Bờ Biển Ngà ở trận bán kết.

Real Madrid dọa kiện La Liga

Real Madrid cho biết họ sẽ thực hiện những hành động pháp lý cần thiết để chống lại La Liga và quỹ đầu tư CVC để ngăn chặn một thỏa thuận được đề xuất giữa hai bên, trong đó CVC sẽ rót khoản tiền 2,7 tỷ USD cho giải VĐQG Tây Ban Nha để đổi lấy 10% doanh thu truyền hình trong 50 năm tới. Chủ tịch Javier Tebas ngay lập tức phản ứng bằng một dòng tweet cáo buộc Florentino Perez đang đe đọa vô căn cứ.

Perez dọa kiện BTC La Liga vì giao kèo với CVC

Villarreal khủng hoảng lực lượng trước trận tranh Siêu cúp Châu Âu

Villarreal đang phải đối mặt với hàng loạt ca chấn thương trước trận đấu tranh siêu cúp châu Âu với Chelsea. Một loạt các trụ cột của “Tàu ngầm vàng” sẽ không thể ra sân như Dani Parejo, Francis Coquelin, Geronimo Rulli và Juan Foyth. Bên cạnh đó, Samu Chukwueze cũng đang trong giai đoạn phục hồi. Đây là bất lợi lớn của nhà đương kim vô địch Europa League trước đối thủ Chelsea.

Barcelona đón các cầu thủ dự Olympic trở về

Barcelona sẽ đón 3 cầu thủ đã dành Huy chương Bạc Olympic trở lại CLB ngày mai. Pedri, Eric Garcia và Oscar Mingueza là những thành viên của Barca trong đội hình dự Olympic Tokyo của HLV Luis de la Fuente. Ngoài Mingueza dính chấn thương, Pedri và Eric Garcia sẽ lập tức bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu vòng 1 La Liga với Real Sociedad. Tuy nhiên, Barcelona chỉ có thể đăng ký Eric Garcia nếu như họ đáp ứng giới hạn tài chính của La Liga.

 Hoàng Giang
Từ khóa: